Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hiểu biết về thị trường tổng quan (ví dụ: điểm mạnh và yếu của đối thủ cạnh tranh, xu hướng, đặc điểm nhân khẩu học khách hàng, v.v.).
- Duy trì trưng bày sản phẩm và marketing tại cửa hàng, bổ sung hàng hóa khi cần.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
- Xây dựng mối quan hệ sâu sắc với khách hàng thông qua hành trình mua sắm bằng cách chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng.
- Phản hồi nhanh chóng để giải quyết yêu cầu và ý kiến phản hồi của khách hàng, theo dõi tình hình khi cần thiết hoặc báo cáo lên cấp quản lý.
- Cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm và dịch vụ, cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện quy trình mở và đóng cửa hàng hàng ngày, chịu trách nhiệm kiểm toán điểm bán hàng cuối ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc khách sạn.
- Ưu tiên kinh nghiệm trong các lĩnh vực: thời trang, nước hoa, trang sức, kính mắt, sản phẩm làm đẹp từ các thương hiệu lớn.
- Kinh nghiệm làm việc trên tàu trong một hợp đồng là một lợi thế.
- Tốt nghiệp trung học phổ thông tối thiểu, ưu tiên có bằng cao đẳng hoặc đại học, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ hoặc khách sạn.
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh/Trung/Hàn/Nhật/Thái
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 33
- Lương: 22 Tr - 40 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.