Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng.
- Xác định và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
- Quản lý hợp đồng, dự án công nghệ thông tin ngành giáo dục, doanh nghiệp ứng dụng Elearning
- Làm hồ sơ thầu, phối hợp thực hiện hồ sơ thầu.
- Theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu suất bán hàng và báo cáo kết quả.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ BLĐ Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận: LCB (8.000.000 - 12.000.000) + % HH + Thưởng (upto 15.000.000 - 30.000.000 VNĐ/tháng)
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định.
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí.
- Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, tiếp xúc với các chuyên gia trong & ngoài nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn với chuyên gia trong nước và quốc tế.
- Được rèn luyện các kỹ năng về Hành chính văn phòng, giao tiếp, giảng dạy, kỹ năng mềm khác.
- Văn hóa công sở thân thiện, trẻ trung và tham gia các hoạt động teambuilding thường kỳ của công ty.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.