Mô tả công việc
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ có ngoài hình ưa nhìn, có tố chất và đam mê kinh doanh.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, chủ động;
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh trong các lĩnh vực ô tô, bất động sản, ngân hàng, bảo hiểm… (Đã từng có kinh nghiệm bán xe ô tô là một lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
- Được cử đi đào tạo tại hãng theo tiêu chuẩn nhân viên kinh doanh Mercedes-Benz toàn cầu, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn, thu nhập cạnh tranh theo khả năng và hiệu quả công việc (từ 10-50 triệu)
- Được đóng Bảo hiểm quy định Nhà nước, Các chế độ lương thưởng khác theo quy định của Công ty
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.