Mô tả công việc
Bán và giao sản phẩm Yakult đến tận nhà khách hàng tại khu vực sinh sống
Làm việc linh hoạt và chủ động thời gian, có thể vừa làm vừa chăm sóc gia đình
Tư vấn lợi ích của sản phẩm tới khách hàng
Nơi làm việc :
Ưu tiên tuyển dụng toàn khu vực Trà Vinh bao gồm : Càng Long, Cầu Kè, Cầu Ngang, Châu Thành, Duyên Hải, Tiểu Cần, Trà Phú, Trà Vinh
(
Chúng tôi tuyển dụng trên toàn quốc. Nếu bạn ở ngoài các khu vực đã liệt kê, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ
)
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
Có điện thoại thông minh để cập nhật đơn hàng và dữ liệu chăm sóc khách hàng
Nữ từ 20- 45 tuổi, có phương tiện di chuyển cá nhân.
Trung thực, giao tiếp tốt, chăm chỉ
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn (8- 12 triệu/tháng)
Cam kết không thu bất kỳ khoản phí nào
Được hỗ trợ đào tạo miễn phí, có nhân viên hỗ trợ đồng hành trong 6 tuần đầu tiên
Ưu tiên được làm việc gần nhà
Thời gian làm việc linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng, có thể vừa làm vừa chăm sóc gia đình
Được đăng ký BHYT/BHTN
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:55:03
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.