Mô tả công việc
Tìm kiếm , khai thác và tiếp cận nhóm khách hàng thương mại, đại lý trong ngành hàng vật tư, hóa chất chăm sóc xe.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh để xác định xu hướng, cơ hội và các điểm cần cải thiện trong hoạt động bán hàng. Thực hiện báo cáo bán hàng mỗi tuần và mỗi tháng để trình bày cho ban quản lý.
- Nghiên cứu thị trường để gợi ý điều chỉnh giá cả sản phẩm phù hợp, duy trì tính cạnh tranh cho các dòng sản phẩm của công ty.
- Phát triển mạng lưới khách hàng cho công ty, thương lượng các hợp đồng liên quan đến việc bán hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng/phẩm chất liên quan: Kỹ năng đàm phán, năng động, hoạt bát, tinh thần trách nhiệm với công việc.
Độ tuổi: 25 đến 45 tuổi
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí ứng tuyển, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ và từng làm việc với các Đại lý, cửa hàng trong ngành hàng vật tư, hóa chất chăm sóc xe.
Am hiểu về thị trường, sản phẩm ngành vật tư phụ trợ ô tô là một lợi thế.
Quyền lợi
Teambuilding thường niên mỗi năm.
Mức lương: Lương cơ bản 10.000.000 vnđ + Hoa hồng thỏa thuận
Các chế độ/phúc lợi khác: tham gia BHXH sau thời gian thử việc quy định tại Công ty, Review lương tối thiểu 01 năm/lần, Thưởng Lễ/Tết theo quy định.
Hỗ trợ thiết bị phục vụ công việc: Máy tính, điện thoại, sim,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 23:20:02
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.