Mô tả công việc
Cooperate with the technical support team in identifying, reporting, and resolving technical problems arising when customers use the service
Follow potential customers after live chat via email
Daily report the new customer list and personal revenue to the manager
Receive customers’ technical requests and transfer them to the technical support team
Introduce and offer the company’s services to customers, give them a proper consultation and the services’ quotations to get order closing via live chat after taking on customers from the Marketing team
Yêu cầu công việc
Experience in sales/ basic IT knowledge/ e- commerce is an advantage.
Proficient in English speaking and writing skills: IELTS 6.0 or Toeic 750.
Have good communication skills.
Self- study, independent work, and good teamwork skills.
Quyền lợi
Income: Basic Salary: 10.000.000- 15.000.000 VND/month (KPI) +Bonus + Commissions + Computer Allowance
Enhance communication skills and presentation skills.
Bonus for Tet holidays, 13th- month salary, good performance, and 12 days off / year.
Improve about: English skills, Sales skills, Knowledge of technology, and international sales knowledge.
Review work performance and salary 4 times/year.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.