Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ tốt đẹp và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện các hoạt động kinh doanh theo phân công của cấp trên. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
Đóng góp ý tưởng và tham gia vào quá trình cải tiến hoạt động kinh doanh.
Thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
Trung thực, nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến.
Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Khả năng giao tiếp tốt tiếng Hàn, kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng ít nhất 1 năm.
Ưu tiên ứng viên sinh sống tại khu vực Tam phước, Long Thành, Đồng Nai
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động và chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn (thông tin cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn).
Các chế độ phúc lợi khác (nếu có) sẽ được thông báo cụ thể.
Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.