Mô tả công việc
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, giấy tờ…
- Quản lý hóa đơn bán hàng, theo dõi doanh thu bán hàng, kho học phẩm..
- Tìm kiếm nguồn khách hàng, trực tiếp telesale, tư vấn ghi danh...
- Hỗ trợ các các phòng ban của Blue Diamond English_ Chi nhánh Quảng Ngãi tổ chức các chương trình, sự kiện…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ( Ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính…)
- Kinh nghiệm : tư vấn, bán hàng, bảo hiểm, ngân hàng...
- Trung thực , nhạy bén, nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt, nổ lực hoàn thành vượt mức công việc.
- Ưu tiên : 25 đến 30 tuổi, Nữ (Làm việc 6 ngày/tuần, có ca tối và cuối tuần)
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập 10-20TR/tháng (được hướng dẫn, đào tạo, đầy đủ phúc lợi, bảo hiểm)
• Xét tăng lương hàng năm.
• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
• Lộ trình thăng tiến luôn rộng mở.
• Được tham gia các chương trình teambuilding, đào tạo
• Được thưởng nhân các ngày lễ, tết
• Được tặng các suất học bổng tiếng Anh cho bản thân/người thân
• Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.