Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới trong lĩnh vực Logistics.
- Thuyết phục khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Cập nhật danh sách khách hàng thường xuyên và xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại
- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng
- Đề xuất các hoạt động có mục đích hấp dẫn.
- Lập báo giá. Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh (sales target), thực hiện sát theo kế hoạch để đạt kế hoạch đề ra.
- Mọi vấn đề sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm : 01 năm trở lên
- Trình độ : Cao đẳng/Đại học, ưu tiên ứng viên học các chuyên ngành liên quan đến Logistics, Kinh tế quốc tế, Xuất nhập khẩu,...
- Khả năng giao tiếp tốt
- Năng động, trung thực và chịu khó
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, sức khỏe tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn: Mức lương thỏa thuận + Hoa hồng
- Làm việc trong môi trường cực kỳ năng động, vui vẻ, hòa đồng, thân thiện.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước .
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.