Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp, lương theo chính sách của Công ty
- Các phúc lợi xây dựng riêng cho từng vị trí, cấp bậc
- Ký túc xá cho nhân viên, ăn 2 bữa trong ngày
- Chế độ hỗ trợ cho người ở đất liền và ở xa resort
- Phí phục vụ trong thời gian thử việc
- Sinh nhật nghỉ được hưởng lương
- Thưởng lương tháng 13
- Hưởng chế độ khác theo quy định công ty và nhà nước
Yêu cầu công việc
Bằng Cao đẳng/ Đại học chuyển ngành Kế toán hoặc chứng chỉ Kế toán
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành Nhà hàng - Khách sạn
Thành thạo phần mềm kế toán và tin học văn phòng
Trung thực, khả năng tập trung vào chi tiết, tính chính xác cao, thích ứng nhanh
Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổ chức
Tác phong chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch, xác nhận hạnh kiểm
- Hộ khẩu, CCCD và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Liên hệ:
Phòng Nhân sự Green Bay Phú Quốc Resort & Spa
Địa chỉ: Tổ 1, ấp 4, xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
SĐT/zalo: 0962 322 850 (Ms.Chi)
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.