Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Kiểm tra, bảo trì định kỳ hệ thống điện nước của các shop được phân công (Khu vực Nội thành Hồ Chí Minh)
- Kiểm tra, bảo trì định kỳ hệ thống thiết bị như: máy bơm, bồn xông sục, các thiết bị điện cho shop được phân công;
- Làm kế hoạch theo dõi, đánh giá tình trạng các trang thiết bị máy móc và đề xuất giải pháp kịp thời không để ảnh hưởng tới hoạt động của shop, văn phòng.
- Thực hiện các hạng mục công việc liên quan khi setup một hệ thống mới
- Các công việc phát sinh theo chỉ đạo của quản lý
- Có 5 kỹ thuật thay nhau trực các ngày chủ nhật trong tháng (Nghỉ bù1 ngày trong tuần)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, từ 28 - 40 tuổi, sức khỏe tốt;
- Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm bảo trì, sửa chữa điện, nước dịch vụ hoặc tại các hệ thống nhà hàng, khách sạn....
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, nghiêm túc trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.