Mô tả công việc
- Triển khai lắp đặt mạng internet, truyền hình tại các chung cư.
- Xử lý sự cố trong toà nhà chung cư.
- Củng cố hạ tầng trục kỹ thuật, phòng máy định kỳ để giảm thiểu sự cố.
- Làm việc với Ban Quản lý, Ban Quản trị tòa nhà, Khách hàng và đối tác trong quá trình thực hiện công việc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng và BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22 đến 35, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản và định hướng lâu dài.
-Sức khỏe tốt, không tiền án tiền sự, chăm chỉ, chủ động trong công việc.
- Biết sơ bộ về viễn thông, đọc hiểu bản vẽ, không sợ độ cao, biết hàn cáp quang, biết bấm đầu Fast conecter và sử dụng tốt các loại thiết bị, máy đo, máy hàn phục vụ cho công việc...
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Từ 7 đến 11 triệu NET (Deal lương theo năng lực) + 900k phụ cấp công việc
- Thưởng SXKD hàng tháng từ 300.000đ – 500.000.000đ –700.000đ.
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe tổng thể: 1 lần/năm.
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật.
- Có chế độ làm thêm ngoài giờ, ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định.
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.