Mô tả công việc
- Quản lý & giám sát hoạt động, định kỳ tổng hợp báo cáo tiến độ, chi tiết tình hình triển khai chương trình Trade Marketing (khuyến mãi, trưng bày, tích lũy, các chương trình tung hàng sản phẩm mới) theo tuần, tháng, quý, năm và theo kế hoạch tung hàng sản phẩm mới.
- Quản lý & giám sát toàn bộ chi phí chương trình trực thuộc kênh GT cho nhóm hàng phụ trách theo kế hoạch
- Theo dõi và báo cáo định kỳ thông tin đối thủ cạnh tranh (sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, các hoạt động trade dịch vụ) từng miền GT cho nhóm hàng phụ trách.
- Phối hợp BP. Trade MKT dịch vụ, phòng Marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi người tiêu dùng trên kênh GT, các hoạt động hoạt náo, trang bị POP tại điểm bán theo nhãn hàng phụ trách
- Bảo mật thông tin liên quan đến các công việc thuộc Khối Tiếp thị và các thông tin khác theo Quy định bảo mật của Tập đoàn.
- Thực hiện các công việc khác thuộc phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Trên 5 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực Trade Marketing, trong đó ít nhất 3 năm ở cùng vị trí trong công ty ngành hàng VPP/ FMCG
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu bán hàng (Số liệu Xuất Nhập tồn, DMS, SAP)
Năng động, chững chạc, tự tin, trung thực.
Tiếng Anh giao tiếp;
Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Excel, Power Point khá)
Biết sử dụng công cụ Pivot Tablet trên Excel
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 + thưởng KPI cuối năm
Nghỉ phép có lương
12 ngày phép một năm
Máy tính xách tay
Cung cấp laptop làm việc
Xem thêm
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.