Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng hệ thống bán hàng online: đặt chỉ tiêu doanh số, giám sát, tối ưu tỉ lệ chuyển đổi, để đạt được doanh số
- Phân tích tối ưu kênh bán hàng: đưa ra các giải phải giúp tối ưu quy trình bán hàng, kênh bán hàng hiệu quả. Quản lý hệ thống CRM, tích hợp kênh bán hàng website, ứng dụng hoặc hệ thống TMĐT, thiết lập KPI
- Quản lý chiến lước & khiến mãi: phối hợp với Marketing xây dựng chương trình khiến mãi trên các kênh bán
- Quản lý đội nhóm: tuyển dụng, đào tạo nhân viên, phát triển đội ngũ telesale, KPI của nhân viên
- Đề xuất công cụ hỗ trợ (auto-dialer, chatbot, phần mềm Zalo OA...)
Yêu Cầu Công Việc
- Đại Học
- 25 - 40 tuổi, kinh nghiệm 3 - 5 năm
- Kinh nghiệm quản lý nhóm 5 - 10 nhân viên
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng phân tích số liệu và lập kế hoạch chiến lược
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
- Hiểu biết về các công cụ bán hàng trực tuyến, hệ thống CRM, và các nền tảng như Zalo, FB, sàn TMĐT, Tiktok
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.