Mô tả công việc
- Thiết kế các nội dung truyền thông cho các nền tảng mạng xã hội. Đảm bảo tính nhất quán về hình ảnh và thông điệp của công ty trên các nền tảng.
- Tạo ra các hình ảnh, đồ họa, infographic nhằm quảng bá thương hiệu và dịch vụ của công ty.
- Phát triển các ấn phẩm truyền thông in ấn như brochure, catalogue, name card, poster quảng cáo, ...
- Chỉnh sửa và xử lý ảnh.
- Nghiên cứu và áp dụng xu hướng thiết kế mới vào các sản phẩm truyền thông.
- Quản lý và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với các phòng ban khác để phát triển các nội dung hình ảnh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết Kế Đồ Họa/Truyền Thông là một lợi thế.
- Thành thạo Adobe Photoshop, Illustrator, Figma và các phần mềm thiết kế khác.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc.
- Hiểu biết về các nguyên tắc thiết kế và bố cục chuyên nghiệp.
- Năng động, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Có portfolio thiết kế chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000đ - 13.000.000 VND
- BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định
- Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định công ty
- Hưởng chính sách, chế độ phúc lợi Công ty và Công đoàn
- Tham gia đào tạo kỹ năng/ kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
- Cơ hội thăng tiến về vị trí và thu nhập, công việc ổn định lâu dài
- Chính sách thâm niên
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Du lịch, teambuilding,... hàng năm
- Phụ cấp công việc, tính OT khi có yêu cầu
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.