Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của OSPV là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản chuyên kinh doanh hóa chất và phụ gia công nghiệp. Cần tuyển Trợ lý kinh doanh với nội dung như sau:
* Địa điểm làm việc: Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
* Thời gian làm việc: giờ hành chính từ Thứ Hai đến thứ Sáu
* Mức lương: 9-10 triệu
* Nội dung công việc:
- Làm trợ lý kinh doanh (sales assistant)
- Trao đổi, đàm phán với khách hàng, nhà cung cấp
- Phụ trách quản lý, lập phiểu bảng, biểu như (PO, Báo giá, Phiếu giao hàng, Phiếu quản lý kho…)
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ từ 23-26 tuổi, tốt nghiệp ĐH trở lên
- Tiếng Anh khá tương đương Toeic 600
- Không yêu cầu KN, chấp nhận cả ứng viên mới tốt nghiệp
- Dùng thành thạo MS Office (Word, Excel)
- Kỹ năng máy tính và làm việc trên email tốt
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Gợi ý hồ sơ
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.