Việc làm VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT
Graphic Designer (Fresher)
VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT
36 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Tới 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Bình Định
Sáng tạo và thiết kế các ấn phẩm nội bộ như video, ảnh, đồ họa, và tài liệu truyền thông.
Tham gia lên ý tưởng thiết kế, phối hợp với đội ngũ nội dung trong việc triển khai sản xuất các sản phẩm thiết kế phục vụ các dự án truyền thông.
Nắm bắt nhu cầu, cập nhật xu hướng của thị trường để nâng cao chất lượng và phát triển đa dạng các chủ đề, nội dung và phong cách thiết kế mới phù hợp;
Theo dõi tình hình thực tế để đưa ra những đánh giá kịp thời, có định hướng để thiết kế có hiệu quả cao nhất.
Hỗ trợ, thực hiện một số công việc hành chính khác liên quan khi được phân công..Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành: Thiết kế đồ họa; Mỹ thuật công nghiệp hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Ưu tiên có từ 3 - 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.
Đam mê thiết kế, giàu ý tưởng sáng tạo, thẩm mỹ tốt, có khả năng phát triển những ý tưởng tạo hình độc đáo.
Có kiến thức nền về thiết kế đồ họa, nắm vững về lý thuyết về màu sắc, bố cục, hiểu đường nét, mảng, hình khối, ánh sáng trong thiết kế.
Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa như Adobe Photoshop, Illustrator, Premiere...
Có trách nhiệm cao trong công việc, chủ động, tích cực.
Có khả năng sáng tạo, tiếp thu công việc nhanh, ham học hỏi.Khi trở thành Mirabo-er bạn nhận được điều gì?
Cung cấp môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp:
Với không gian làm việc rộng rãi và hiện đại, có khu làm việc và phòng họp riêng, đây sẽ là nơi bạn được truyền cảm hứng làm việc mỗi ngày.
Thiết bị hiện đại: Để đội ngũ làm việc luôn hiệu quả, Mirabo Global cam kết cung cấp các thiết bị tốt nhất. Chúng tôi liên tục nâng cấp, bổ sung các thiết bị mới để đội ngũ nhân viên có thể hiện thực hóa các ý tưởng của mình.
Ứng dụng công cụ quản lý công việc hiệu quả: Tại Mirabo Global, công việc luôn luôn đúng giờ và được sắp xếp hợp lý nhờ có công cụ quản lý công việc. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc lên kế hoạch và luôn có chỉ dẫn rõ ràng cho từng đầu việc.
Khai phá tiềm năng của bạn:
Với tinh thần luôn luôn hỗ trợ và support để nhân viên phát triển, các bạn sẽ được kết nối với mọi nguồn lực đến từ các team trong công ty để bạn có thể làm tốt nhất nhiệm vụ của mình;
Mang tới cho bạn cơ hội để trau dồi những kỹ năng nghề nghiệp với sự dẫn dắt, chỉ dẫn của các anh chị có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn tốt;
Rèn luyện khả năng linh hoạt khi được tạo cơ hội tham gia nhiều dự án khác nhau tùy theo nhu cầu và khả năng của bạn;
Giúp bạn tập trung phát triển điểm mạnh và khắc phục điểm yếu trong công việc;
Hỗ trợ chi phí tham gia các chương trình học lấy chứng chỉ IT, các chương trình học phát triển chuyên môn...
Cơ hội được tham gia lớp học tiếng Nhật do Công ty tổ chức.
Phát triển sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn:
Kỳ nghỉ trải nghiệm, teambuilding hàng tháng/ quý/ năm mang đến cho bạn không chỉ niềm vui, thời gian thư giãn mà còn mang đến nhiều trải nghiệm mới, hiểu biết về các địa điểm và nền văn hóa khác nhau.
Tổ chức các hoạt động tích cực, câu lạc bộ thể thao, đọc sách, xem phim, chơi game...
Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm tại bệnh viện.
Lương và phúc lợi khác:
Thu nhập hấp dẫn + thưởng;
Thưởng tháng 13 + gói thưởng các ngày Lễ - Tết từ 3 - 4M/ năm + thưởng thâm niên công tác;
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo Luật lao động Việt Nam và theo quy định của công ty;
Xét tăng lương 01 lần/năm (tháng 7) và tăng lương ngay khi có thành tích xuất sắc;
Có 12 ngày nghỉ phép/ năm và nghỉ quốc khánh, nghỉ lễ, nghỉ Tết, giỗ tổ, nghỉ chiến thắng/lao động...
Hỗ trợ chi phí đi onsite tại văn phòng của khách hàng (nếu cần);
Tham gia các event Công ty: sinh nhật hàng tháng, Year End Party, ngày lễ [protected info], ngày sinh nhật Công ty 10/10.
Thời gian làm việc từ thứ 2 - 6, nghỉ thứ 7 và CN (làm 08h/ ngày & check in linh hoạt từ 08h00 - 09h00).
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT
VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT với trang mua sắm trực tuyến vuongquocnoithat.vn là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu uy tín hàng đầu trên khắp thị trường quốc tế. Đồng thời chúng tôi còn là đơn vị trực thuộc hệ thống THG GROUP – chuỗi các công ty kinh doanh đa lịch vực tiêu biểu tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, cùng với những thành tựu đáng nể đã đạt được cho đến nay Vương Quốc Nội Thất đã trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy của mọi gia đình – là đối tác kinh doanh chiến lược, phát triển lâu dài của rất nhiều các đại lý, kiến trúc sư và công trình trọng điểm trên khắp cả nước.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo về mọi yếu tố giúp người tiêu dùng Việt Nam luôn có những sự lựa chọn mua sắm tốt nhất cho nhu cầu thiết yếu của mình. Đồng thời trở thành nhà phân phối uy tín lớn cho các công trình trọng điểm, quan trọng và các đối tác đại lý chiến lược. Vương Quốc Nội Thất đã không ngừng hoàn thiện mình từng giờ, từng ngày từ sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ. Đặc biệt hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài trong giai đoạn 2020 – 2024 của thương hiệu là trở thành một hãng sản xuất nội thất thương hiệu Việt Nam, xuất khẩu sang thị trường quốc tế. Để từ đó ngày một nâng tầm giá trị nội thất Việt vươn xa hơn.

Những nghề phổ biến tại VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT

Bạn làm việc tại VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT

VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT

Click để đánh giá