Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện thu/chi, kiểm đếm, chọn lọc, đóng gói, bốc xếp, vận chuyển tiền mặt, tài sản quý, giấy tờ có giá, ACQT theo đúng chứng từ kế toán, hợp lệ, hợp pháp.
- Thực hiện điều chuyển vốn, tiếp/kết quỹ cho các ĐVKD Khu vực TP.HCM đảm bảo an toàn.
- Nghiệm thu ACQT các loại theo đúng mẫu biểu hiện hành của Nam A Bank.
- Chịu trách nhiệm tài sản đối với tiền mặt, tài sản quý, giấy tờ có giá, ACQT trong phạm vị được giao thu, chi, kiểm đếm, chọn lọc, đóng gói.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Ưu tiên Nam
- Ngoại hình: Nam cao 1.65m trở lên, Nữ cao 1.56m trở lên
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm ngân quỹ tại Ngân hàng
- Am hiểu nghiệp vụ của hoạt động Tài chính-Ngân hàng
- Cẩn thận, kỹ tính, năng động và hoạt bát
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Trên 10 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh năm 2000, dưới tên công ty là Việt Nam Logistics đội ngũ nhân viên của tôi chỉ vỏn vẹn năm người. Tất cả đều trẻ và không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, nhưng với sự năng động, lòng đam mê và ý chí phấn đấu không ngừng đã là cầu nối để chúng tôi tiếp tục bước tiếp trên con đường sự nghiệp mà mình đã lựa chọn.
Năm 2010 lĩnh vực logistics ở Việt Nam đã ngày càng trở nên cạnh tranh và đòi hỏi các công ty hoạt động trên lĩnh vực này không những đáp ứng về mặt nghiệp vụ, con người có chuyên môn cao mà còn phải đảm bảo về mặt tài chính, hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, Việt Nam Logistics đã được tái cơ cấu dưới tên mới là Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh. Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh được chính thức thành lập vào ngày 09/11/2010 và với sự đổi mới này, công ty chúng tôi như được chắp thêm đôi cánh để công ty vững tin phát triển nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Hình ảnh con rồng màu xanh được công ty lựa chọn làm tầm nhìn thương hiệu thể hiện sự khát khao của lớp trẻ Việt Nam đang hòa mình vào sự phát triển chung của toàn cầu với niềm hy vọng vươn đến sự thành công.