Mô tả công việc
- Lập kế hoạch ngân sách hàng tháng, quý... của Tổng công ty.
- Theo dõi, quản lý phân bổ dòng tiền cho các dự án giao thông.
- Thẩm định hiệu quả các phương án kinh doanh, dự án đầu tư.
- Làm việc với ngân hàng để giải ngân, phát hành bảo lãnh...
- Làm việc với Ngân hàng/định chế tài chính để thu xếp nguồn vốn cho Tổng công ty.
- Lập các báo cáo tài chính theo yêu cầu của Ban lãnh đạo tổng công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp, ngân hàng tại các trường: Đại học kinh tế quốc dân, Thương mại, Học viện tài chính, học viện ngân hàng...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương tại các doanh nghiêp trong ngành xây dựng, giao thông hoặc tối thiểu 3 năm làm việc tại Phòng tín dụng doanh nghiệp các ngân hàng thương mại (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thẩm định, cho vay dự án trong ngành xây dựng, giao thông).
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Ngoại hình sáng, năng động, tự tin trong giao tiếp.
- Độ tuổi: 35 tuổi trở xuống.
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh năm 2000, dưới tên công ty là Việt Nam Logistics đội ngũ nhân viên của tôi chỉ vỏn vẹn năm người. Tất cả đều trẻ và không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, nhưng với sự năng động, lòng đam mê và ý chí phấn đấu không ngừng đã là cầu nối để chúng tôi tiếp tục bước tiếp trên con đường sự nghiệp mà mình đã lựa chọn.
Năm 2010 lĩnh vực logistics ở Việt Nam đã ngày càng trở nên cạnh tranh và đòi hỏi các công ty hoạt động trên lĩnh vực này không những đáp ứng về mặt nghiệp vụ, con người có chuyên môn cao mà còn phải đảm bảo về mặt tài chính, hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, Việt Nam Logistics đã được tái cơ cấu dưới tên mới là Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh. Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh được chính thức thành lập vào ngày 09/11/2010 và với sự đổi mới này, công ty chúng tôi như được chắp thêm đôi cánh để công ty vững tin phát triển nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Hình ảnh con rồng màu xanh được công ty lựa chọn làm tầm nhìn thương hiệu thể hiện sự khát khao của lớp trẻ Việt Nam đang hòa mình vào sự phát triển chung của toàn cầu với niềm hy vọng vươn đến sự thành công.