Trải Nghiệm Toàn Cầu

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Dịch vụ khách hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Trải Nghiệm Toàn Cầu

Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng

Việc làm Trải Nghiệm Toàn Cầu

Cập nhật 23/02/2025 19:16
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Trải Nghiệm Toàn Cầu
Digital Marketing Manager (Base in Phu Quoc)
Trải Nghiệm Toàn Cầu
38 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

Primary Responsibilities
Trách nhiệm công việc 
  • Manage and drive overall digital marketing strategies including search engine optimization (SEO), search engine marketing (SEM), and social presence (local measure and social media) Quản lý và thúc đẩy các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) và truyền thông xã hội (đo lường hiệu quả) 
  • Analyse and report monthly digital performance metrics and data to Management team (DMC, GM, Revenue). Evaluate advertising and promotion programs Phân tích và báo cáo dữ liệu và số liệu hiệu suất kỹ thuật số hàng tháng cho nhóm Quản lý (Giám Đốc Marketing, Tổng Quản Lý, Quản Lý Doanh Thu). Đánh giá hiệu quả của các chương trình quảng cáo và khuyến mãi 
  • Work with Guest experience team to analyze and manage reputation platforms such as TripAdvisor, Yelp, Reviews, etc. Làm việc với bộ phận Trải nghiệm khách hàng để phân tích và quản lý các nền tảng phổ biến như TripAdvisor, Yelp, Reviews… 
  • Master on google tools: Google Business, Google Place, Map & Trip Thành thạo các công cụ của Google: Google Business, Google Place, Map & Trip 
  • Identify CMS/content related bugs and submit tickets to technical team. Xác định các lỗi liên quan đến CMS / nội dung và gửi phiếu cho nhóm kỹ thuật 
  • Review and approve all marketing collateral e version, ensuring accuracy and in line with the brand guidelines Xem xét và phê duyệt tất cả tài liệu tiếp thị phiên bản điện tử, đảm bảo tính chính xác và phù hợp với các nguyên tắc thương hiệu 
  • Support Sales and Revenue Department regarding e-Tools, and electronic media. Hỗ trợ Bộ phận Bán hàng và Doanh thu về Công cụ điện tử và phương tiện điện tử. 
  • Communicate with internal management to ensure clear scope and project progress. Giao tiếp với quản lý nội bộ để đảm bảo phạm vi và tiến độ dự án rõ ràng.
  • Formulate, direct, and coordinate marketing activities for the hotel. Xây dựng, chỉ đạo và điều phối các hoạt động tiếp thị cho khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương và chế độ hấp dẫn/ Attractive Salary and Benefit
  • Hưởng 100% phí phục vụ trong thời gian thử việc/100% SVC during probation

Yêu cầu công việc

  • Willing to learn new things
  • Support team in need

Yêu cầu hồ sơ

Kindly send your CV via: 

Điện thoại: 038 9999 327 (Zalo)

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Trải Nghiệm Toàn Cầu
Trải Nghiệm Toàn Cầu Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN TRẢI NGHIỆM TOÀN CẦU (GLOBAL X) là công ty cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, mang đến những trải nghiệm về văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc của Việt Nam và thế giới.

Sứ mệnh: Mang đến những trải nghiệm về văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc từ các quốc gia trên thế giới. Nầng tầm ngành Du lịch - Vui chơi - Giải trí tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Trải Nghiệm Toàn Cầu

Bạn làm việc tại Trải Nghiệm Toàn Cầu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trải Nghiệm Toàn Cầu

Trải Nghiệm Toàn Cầu

Click để đánh giá