Việc làm Transimex

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
Chuyên viên kế toán, kiểm toán
Transimex
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Quảng Nam
- Phối hợp với các bộ phận thuộc Phòng Kiểm soát nội bộ - Ban Kiểm soát nội bộ thuộc Công ty mẹ, Bộ phận Kiểm soát nội bộ thuộc Công ty con/Nhà máy để đánh giá, phân tích rủi ro nhằm lên kế hoạch kiểm toán các đơn vị
- Chịu trách nhiệm kiểm soát các nghiệp vụ tại các Phòng/Ban thuộc Công ty mẹ, các Chi nhánh Hệ thống phân phối, các Phòng/Ban/Bộ phận thuộc Công ty con/Nhà máy
- Nhận định các rủi ro phát sinh từ công tác kiểm soát, kiểm toán các đơn vị để tư vấn đưa ra hướng khắc phục và quản trị rủi ro hiệu quả nhất cho các đơn vị
- Thực hiện công tác hậu kiểm toán để đảm bảo các nội dung đã ghi nhận trong Biên bản kiểm toán đã được cải thiện và thực hiện tuân thủ quy định, chính sách Công ty ban hành
- Thực hiện kiểm soát, điều tra đột xuất tại các bộ phận liên quan theo chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tự cập nhật kiến thức, đảm bảo duy trì các kỹ năng cần thiết, kinh nghiệm và bằng cấp chuyên môn để đáp ứng yêu cầu công việc
- Lập kế hoạch kiểm toán và tổ chức kiểm tra trực tiếp tại đơn vị, giám sát toàn hệ thống trong công tác tài chính kế toán, thống kê
- Kiểm toán, giám sát việc thực hiện các quy định, quy chế, quy trình, văn bản hướng dẫn của các Phòng/Ban, đơn vị trực thuộc Tổng Công ty theo đúng quy định của tổng công ty và Pháp luật trong công tác tài chính kế toán, thống kê
- Kiểm toán đánh giá kịp thời các nguyên nhân tồn tại, mối nguy hiểm và ngăn chặn gian lận, những rủi ro có thể xảy ra gây tổn hại đến tổng công ty. Đề xuất các khuyến nghị hợp lý để khắc phục các vấn đề nói trên cũng như cải thiện hệ thống kiểm soát và quản trị của tổng công ty và của đơn vị
- Xây dựng, tham mưu, đề xuất, góp ý đối với các quy chế, quy định, quy trình được giao
- Báo cáo kết quả thực hiện hàng tháng, quý, năm hoặc đột xuất theo Quy chế, quy định, quy trình Kiểm soát nội bộ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo công ty
-----------------------------
* Job description
- Coordinate with departments of Internal Control Department - Internal Audit Department of the Parent Company, Internal Control Department of Subsidiaries/Factory to assess and analyze risks in order to plan audit units
- Responsible for auditing operations at Departments/Departments of the Parent Company, Branches of Distribution System, Departments/Departments/Departments of Subsidiaries/Factory
- Assess the risks arising from the control and audit of the units to advise on the most effective way to overcome and manage risks for the units.
- Perform post-audit work to ensure that the contents recorded in the Audit Minutes have been improved and implemented in compliance with regulations and policies issued by the Company.
- Carry out unexpected audits and investigations at relevant departments under the direction of the Board of Directors
- Update your own knowledge, ensure to maintain the necessary skills, experience and professional qualifications to meet job requirements
- Make audit plan and organize direct inspection at the unit, supervise the whole system in financial accounting, statistical work
- Auditing and supervising the implementation of regulations, regulations, processes and guiding documents of the Departments/Departments, units under the Corporation in accordance with the provisions of the Corporation and the Law in the company financial accounting, statistics
- The audit timely assesses the existing causes, dangers and prevents fraud and risks that may cause harm to the corporation. Propose reasonable recommendations to overcome the above problems as well as improve the control and governance system of the corporation and the unit;
- To elaborate, advise, propose and give comments on the assigned regulations, regulations and processes;
- Report on performance results monthly, quarterly, annually or irregularly according to Regulations, regulations and procedures of Internal Audit
- Perform other tasks at the request of the company's leadership.* Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên các chuyên ngành về Kinh tế, Kế toán - Kiểm toán, Tài chính, đại học thương mại ... hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có trên 3 năm kinh nghiệm làm công việc về kế toán tổng hợp, quản trị
- Có tối thiểu 2 năm làm quản lý kế toán hoặc vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kiểm toán & kiểm toán nội bộ là lợi thế lớn
- Có kiến thức tốt và am hiểu quy trình thực hiện Kiểm soát nội bộ; chuyên sâu trong lĩnh vực kiểm toán, kế toán, tài chính
- Am hiểu kiến thức trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Có nền tảng về Kế toán (định khoản kế toán, nghiệp vụ kế toán,...); nắm được quy trình kiểm soát nội bộ; hiểu được sự khác nhau giữa Kiểm toán nội bộ - Kiểm toán độc lập;...
- Tin học văn phòng: Thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng Excel tốt
- Biết sử dụng và vận hành các phần mềm kế toán
- Hiểu và nắm rõ các quy định của Nhà nước về tài chính, kế toán, kiểm toán hiện hành nói chung (ưu tiên hiểu biết các quy định, quy trình nghiệp vụ về hoạt động chung của doanh nghiệp ngành may mặc, giày da)
- Trình độ tiếng Anh: nghe, nói, đọc viết tốt
- Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, cẩn thận trung thực trong công việc được giao
-----------------------------------------
* Candidate Requirements
- Graduated from University with good grade or higher majoring in Economics, Accounting - Auditing, Finance, University of Commerce ... or related majors.
- Having more than 3 years of experience in general accounting and management.
- At least 2 years as an accounting manager or equivalent position,
- Prioritize candidates with audit experience & internal audit is a great advantage.
- Having good knowledge and understanding of the Internal Audit implementation process
- Specializing in auditing, accounting and finance
- Understanding knowledge in the field of import and export
- Having background in Accounting (accounting terms, accounting operations,...); understand the internal control process; understand the difference between Internal Auditing - Independent Auditing;...
- Office computing: Proficient in office computers, good Excel skills.
- Know how to use and operate accounting software
- Understand and understand the current regulations of the State on finance, accounting and auditing in general (preferably understanding the regulations and professional processes on the general operation of enterprises in the garment and footwear industry). skin)
- English proficiency: good listening, speaking, reading and writing (priority is given to candidates who can use English well)
- Be responsible, creative, careful and honest in the assigned work.- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá