Việc làm Transimex

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
Chuyên viên Pháp chế (Nghỉ thứ 7 chủ nhật)
Transimex
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Phụ trách và chịu trách nhiệm về các vấn đề pháp lý của Công ty:
- Cung cấp tư vấn pháp lý cho các bộ phận trong Công ty về các vấn đề liên quan đến sở hữu trí tuệ (bản quyền, nhãn hiệu, sáng chế), hợp đồng hợp tác/cộng tác v. v. . .
- Tham mưu, hỗ trợ tư vấn kịp thời, chính xác cho BGĐ về những vấn đề pháp lý khác nhau: như quảng cáo, truyền thông, thuế, lao động, và các quy định pháp luật khác v. v. . .
- Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến vận hành doanh nghiệp.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý, thủ tục như: đăng ký nhãn hiệu, đăng ký sở hữu trí tuệ thay đổi đăng ký kinh doanh v. v. . .
2. Soát xét, soạn thảo, quản lý hệ thống văn bản, tài liệu của Công ty.
- Soạn thảo các tài liệu, văn bản pháp lý và các hợp đồng, thỏa thuận để đảm bảo những quyền lợi hợp pháp của Công ty
- Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lý của các văn bản, hợp đồng pháp lý mà đơn vị ban hành, ký kết, tính hợp pháp của những giao dịch mà Công ty thực hiện
3. Quản lý rủi ro pháp lý và giải quyết tranh chấp:
- Kiểm tra, soát xét hệ thống các chính sách nội bộ để đảm bảo các chính sách được ban hành và thực hiện trong Công ty là phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành
- Nghiên cứu, đánh giá những yếu tố rủi ro có thể xảy ra, gây ảnh hưởng đến các quyết định, hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại pháp lý liên quan đến Công ty
4. Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ
- Đăng ký và bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cho các sản phẩm sáng tạo của Công ty
- Theo dõi, xử lý các trường hợp vi phạm quyền sở hữu trí tuệ
5. Nghiên cứu và cập nhật pháp luật
- Theo dõi và cập nhật các quy định pháp luật mới liên quan đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.
- Phân tích và đánh giá tác động của các quy định pháp luật mới đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Tổ chức các buổi đào tạo, tập huấn về pháp luật cho nhân viên trong công ty.
6. Các công việc khác (20%)
- Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan Nhà nước, các đối tác, khách hàng về các vấn đề pháp lý.
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện các quy chế, quy định nội bộ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng, BGĐ Công ty.1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Luật
2. Độ tuổi: Nam/Nữ; từ 1997 đến 2000
3. Kiến thức, kinh nghiệm: 02 - 03 năm trở lên vị trí tương đương.
4. Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng nghiên cứu và tư vấn pháp lí, phân tích và diễn giải các văn bản pháp luật, án lệ, tài liệu pháp lí khác; phân tích tình huống, đưa ra các giải pháp pháp lí phù hợp và giải thích rõ ràng cho các bên liên quan
- Kỹ năng soạn thảo văn bản: Khả năng soạn thảo các loại văn bản pháp lý như hợp đồng, đơn từ, báo cáo, v. v. một cách rõ ràng, chính xác và logic.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả bằng lời nói và văn bản, cả trong nội bộ Công ty và bên ngoài
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề một cách hiệu quả
- Kỹ năng quản lí thời gian, tổ chức quản lí công việc một cách hiệu quả, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng xác định, phân tích và giải quyết các vấn đề pháp lí một cách sáng tạo và hiệu quả
6. Thái độ, tính cách:
- Trung thực và chính trực
- Cẩn thận và tỉ mỉ
- Chủ động và trách nhiệm
- Khả năng chịu áp lực
- Tinh thần học hỏi
- Thời gian làm việc: [protected info] (nghỉ trưa 2 tiếng) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ Thứ 7 & CN).1. Thu nhập: Lương theo năng lực từ 10. 000. 000 - 20. 000. 000 đồng/tháng
2. Phúc lợi:
- Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, Tết, thưởng tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty,. . . ;
- Có suất ăn trưa tại công ty
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá