Việc làm Transimex

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
Phó phòng Hành chính nhân sự (Mạnh mảng Nhân sự)
Transimex
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Thông tin cơ bản
Mức lương: 35 - 45 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Phó phòng Hành chính Nhân sự (85% Nhân sự): Phòng Hành chính Nhân sự: 50 thành viên chia 2 nhóm Hành chính và Nhân sự (Tuyển dụng, HRBP, Chế độ & chính sách):
1.Mảng Nhân sự (85%):
- Công tác quản lý vận hành: Quản lý hiệu quả chính hoạt động 2 nhóm (C&B và HRBP).
- Tư vấn, tham mưu, xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên, chức năng nhiệm vụ các Phòng/BP/cá nhân.
- Xây dựng, cải tiến, đề xuất các hệ thống quy trình, chính sách nhân sự, kiểm soát chất lượng vận hành các hoạt động chính sách chế độ, văn hóa người lao động công ty: Nhằm phát huy tính ổn định nhân sự, giữ chân và thu hút nhân tài.
- Tham mưu, xây dựng cải tiến hệ thống phát triển nguồn lực: Hệ thống chức danh, xây dựng nguồn lực kế cận, khung năng lực, định mức lao động, đề xuất phương án chiến lược đào tạo phát triển nguồn lực ổn định và chất lượng.
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu chiến lược về hoạt động đối tác nhân sự với các Phòng/BP chuyên môn: Nâng cao giá trị nhân sự, hoạt động quản lý nguồn lực lao động.
- Chủ trì và chịu trách nhiệm trong công tác xây dựng, thu hồi kết quả và đảm bảo hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.
- Xây dựng cơ chế/chính sách nhân sự phù hợp theo cơ cấu lao động.
- Tham gia hoạt động xây dựng, khảo sát trải nghiệm nhân sự, đề xuất các phương án nâng cao dịch vụ trải nghiệm văn hóa làm việc cho người lao động.
- Tiếp nhận và tư vấn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động cho các bộ phận được phân công (Điều động, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm)
- Chủ trì hoạt động số hóa trong công tác triển khai phần mềm các hoạt động mảng nhân sự.
- Các hoạt động báo cáo định kỳ, phát sinh. Và một số hoạt động khác phát sinh theo hạng mục công việc liên quan đến từ BGĐ.
2.Mảng Hành chính (15%):
- Hỗ trợ Trưởng phòng điều hành quản lý vận hành các công tác hành chính khác.
- Tư vấn, tham mưu các giải pháp nhằm tối ưu chi phí quản lý vận hành văn phòng.1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị Nhân lực/ Nhân sự/Quản trị kinh doanh/Luật hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ SHRM.
2. Kinh nghiệm:
- Từ 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng/Phó phòng/Trưởng nhóm Nhân sự/HRBP/OD.
- Có kinh nghiệm triển khai các hoạt động xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc/khung năng lực/phát triển tổ chức tại các doanh nghiệp từ 700 CBNV.
3. Kỹ năng:
- Có kỹ năng tin học văn phòng mức khá trở lên.
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Có kỹ năng làm việc, truyền đạt với các đối tác với chân dung khác nhau.
- Có kỹ năng xây dựng, lập kế hoạch, triển khai và thu hồi dự án.
- Ngoại ngữ: Ưu tiên nhân sự có khả năng Tiếng Anh (giao tiếp).
- Linh hoạt, chỉnh chu, quyết liệt trong công việc.
* Thông tin làm việc:
- Thời gian: 8h-17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)
- Địa điểm: Tầng 2, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.- Mức lương: 35M-45M
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,...
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,...
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện. Công ty thâm niên trên 20 năm. quy mô nhân sự 2000 CBNV
* Phúc lợi:
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ tốt công việc
- Chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định Công ty
- Chế độ ưu đãi theo chính sách CBNV khi mua sắm các sản phẩm Công ty.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá