Mô tả công việc
• In absence of Manager, conducts shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known
Khi không có mặt trưởng bộ phận, tiến hành họp tổ để đảm bảo các hoạt động diễn ra trôi chảy
• Prepares, cooks, serves and stores the following dishes:
o Bakery products: Bread, croissants, rolls, toasts …
Chuẩn bị, thực hiện, phục vụ và bảo quản các sản phẩm bánh mì, Croissant, bánh gối, v.v…
• Communicates politely and display courtesy to guests and internal customers
Giao tiếp lịch sự và thể hiện sự lịch thiệp với khách hàng và đồng nghiệp
• Provides direction to the Kitchen helpers, including Commis, Kitchen Attendants and Stewards
Đưa ra chỉ dẫn cho cấp dưới bao gồm: phụ bếp, bếp phó, nhân viên tạp vụ
• Communicates to his/her superior any difficulties, guest or internal customer comment and other relevant information
Trao đổi với cấp trên các khó khăn, các ý kiến của khách hàng hoặc đồng nghiệp và các thông tin liên quan
• Establishes and maintains effective employee working relationships
Thiết lập và duy trì mối quan hệ làm việc hiệu quả với đồng nghiệp
• Attends and participates in daily briefings and other meetings as scheduled
Tham dự đầy đủ các buổi họp bộ phận và các buổi họp khác
• Attends and participates in training sessions as scheduled
Tham dự đầy đủ các buổi đào tạo
• Prepares in advance food, beverage, material and equipment needed for the service
Chuẩn bị trước đồ ăn, đồ uống, nguyên liệu, thiết bị cần thiết cho dịch vụ
• Cleans and re-sets his/her working area
Làm sạch và duy trì trật tự trong khu vực làm việc
• Implements the hotel and department regulations, policies and procedures including but not limited to:
o House Rules and Regulation
o Health and Safety
o Grooming
o Quality
o Hygiene and Cleanliness
Thực hiện các qui định của khách sạn và bộ phận, các qui định ví dụ như:
Nội qui nội bộ
Sức khỏe và an tòan lao động
Diện mạo
Chất lượng sản phẩm dịch vụ
Vệ sinh và sự sạch sẽ
• Works with Supervisor in manpower planning and management needs
Kết hợp cùng quản lí trong việc lên kế hoạch về nhân sự và quản lý nhân sự
• Works with Supervisor in the preparation and management of the Department’s budget
Kết hợp cùng quản lý để thiết lập và quản lý ngân sách bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Uniform & Laundry
- Duty Meals
- Full Insurance policy per current labor law.
- Accident Insurance 24/7
- Entitled 14 Annual Leave/Year
- Monthly service Charge
- Annual Health Check
- Participating job training, skill training by international hotel standards.
- 13th bonus salary (as hotel's policy)
- Hotel's Activity
- Other benefits per Vietnam labor law.
Yêu cầu công việc
Required Skills –
• Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Có khả năng giao tiếp với khách hang, đồng nghiệp và bên thứ 3 thể hiện rõ phong cách và đặc trưng thương hiệu, khách sạn và công ty
• Food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency.
Đủ điều kiện sức khỏe để làm việc chế biến đồ ăn theo qui định của nhà nước
• Problem solving and training abilities, Leadership skills
Kĩ năng giải quyết vấn đề, kĩ năng đào tạo, kĩ năng lãnh đạo
Qualifications –
• Diploma or Vocational Certificate in Culinary Skills or related field.
Có bằng nghề Bếp
Experience –
• 2 years experience as a cook or an equivalent combination of education and experience.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm từ demi chef de partie trở lên
Yêu cầu hồ sơ
- -As per hotel's guidance
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.