Lập kế hoạch ngân sách, triển khai và theo dõi các chiến dịch Google Ads, Facebook Ads, KOL/KOC, v.v.
Nghiên cứu thị trường và phân tích insight khách hàng để xác định các loại hình Digital Marketing phù hợp cho sản phẩm, dịch vụ và chiến dịch: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing, Youtube, TikTok, Instagram, Zalo OA, v.v.
Nghiên cứu và xây dựng nội dung, các bài quảng cáo trên Website, Facebook, TikTok, Instagram, v.v. theo xu hướng mới nhất.
Phân tích thông tin thị trường và sản phẩm, lập kế hoạch cho các chương trình khuyến mãi và chiến dịch Digital phù hợp trên các nền tảng trực tuyến gồm: Social, Website, Forum, v.v.
Quản lý, theo dõi và hỗ trợ khách hàng trên Website, Fanpage, v.v. (chatbox, messenger, Zalo).
Theo dõi lưu lượng truy cập trang web, fanpage và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên. Sửa ngay các lỗi liên quan đến nội dung trực tuyến.
Báo cáo định kỳ theo chiến dịch, tuần, tháng, quý và năm hoặc theo yêu cầu.
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương.
Nắm vững các kỹ năng SEO/SEM
Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường (Google Analytics,...)
Sử dụng thành thạo các công cụ đo lường, phân tích và đánh giá website/Fanpage/...
Khả năng sử dụng các công cụ hỗ trợ SEO: Semrush, Ahref, Google Trend, Keyworktool, Keyword Planner,
Chỉnh sửa và đăng nội dung, video, podcast và nội dung âm thanh trên các trang trực tuyến
Có kỹ năng lập trình web: WordPress, PHP,... (cơ bản)
Thuần thục Microsoft Office
Tư duy logic, sáng tạo, nhạy bén trong công việc
Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Photoshop, Illustrator, v.v. là một lợi thế.Lương tháng 13, Nghỉ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN, Chế độ bảo hiểm khác.
Thưởng lễ, Tết, công đoàn, sinh nhật, vv
Phụ cấp (Laptop, cơm trưa, quy định, Công tác phí)
Các khóa đào tạo các kỹ năng cần thiết và đào tạo theo lộ trình thăng tiến
Review lương hàng năm
Pantry (cà phê, mì gói, ngũ cốc,vv)
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.