Việc làm Lotte Mart Việt Nam

Cập nhật 18/10/2024 11:23
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
GIÁM ĐỐC (TRƯỞNG) NGÀNH HÀNG MỸ PHẨM SỨC KHỎE - KLC COMMERCIAL
Lotte Mart Việt Nam 2.3★
6 đánh giá 279 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tham gia xây dựng mục tiêu kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động theo tháng/quý/năm Công ty – thảo luận và đề xuất trong phạm vi ngành hàng quản lý.
  • Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển các kênh bán hàng đa kênh trực tuyến, trực tiếp theo từng đối tượng khách hàng phù hợp với hệ sinh thái khách hàng của Công ty/Tập Đoàn trong phạm vi ngành hàng quản lý.
  • Tìm kiếm nguồn hàng đạt tiêu chí kinh doanh về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, phục vụ số đông dễ scale up-tạo sóng, phù hợp với hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ của Công ty/Tập Đoàn.
  • Phối hợp với Trưởng phòng kinh doanh vùng miền/chí nhánh, theo chỉ đạo của Giám Đốc Khối Bán lẻ/Lãnh đạo được uỷ quyền; tìm kiếm – triển khai kênh bán lẻ “cross-border” hoặc “mua hộ hàng chính hãng” với NCC ở Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước G7.
  • Triển khai kế hoạch phát triển các kênh bán hàng đa kênh trực tuyến, trực tiếp, chuyên gia (bán sỉ), live stream, mạng xã hội … mô hình online to offline (O2O) phù hợp từng phân khúc khách hàng phù hợp với hệ sinh thái khách hàng Công ty/Tập Đoàn trong phạm vi ngành hàng quản lý.
  • Phối hợp với các phòng/ban trong Công ty, các ngành hàng khác trong Khối Bán lẻ Công ty, triển khai thực tế Đối tác dịch vụ trong chuỗi cung ứng điện từ liên kết: kho bãi, vận chuyển, ngân hàng, bảo hiểm, kiểm định, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn sức khoẻ …, đặc biệt các Đối tác phục vụ bán lẻ như giao-(lắp/cài đặt/hướng dẫn)-thu hộ, tài chính tiêu dùng, tổ chức thẻ tín dụng-thanh toán tiền số, các sàn TMĐT, các nhà sản xuất-nhãn hàng chiến lược, …
  • Xây dựng và quản lý khách hàng bao gồm khách hàng mới, khách hàng từ đối tác (partnership), khách hàng trong hệ sinh thái khách hàng của Công ty/Tập Đoàn; sử dụng các digital marketing flows-công cụ tiếp thị số mặc định trên CRM đối tác đã tích hợp sẳn để tương tác và tạo/kéo đơn hàng bán lẻ.
  • Quản lý PSI và chất lượng hàng hóa tồn kho (kho hàng vật lý) trong phạm vi ngành hàng quản lý.
  • Tuân thủ tác nghiệp, bộ chứng từ bán lẻ đảm bảo đúng luật và an toàn.
  • Phối hợp với trưởng phòng kinh doanh B2B (doanh nghiệp, horeka, …), triển khai thực tế kênh bán hàng doanh nghiệp (B2B) trong phạm vi ngành hàng quản lý. Căn cứ: Bảng Kế hoạch và Chính sách kênh B2B theo ngành hàng được thông qua định kỳ hàng tháng/đột xuất.
  • Kênh bán lẻ trực tiếp – chuỗi cửa hàng showroom, chuỗi spa và beauty, chuỗi nhà thuốc, chuỗi phòng khám da liễu, …: triển khai mở rộng, quản lý kinh doanh theo chỉ đạo từ Giám Đốc Ban Dự án Bán lẻ / Khối Bán lẻ trong phạm vi ngành hàng quản lý.
  • Cải tiến số hóa – tăng trải nghiệm người dung (UI/UX).
  • Tham gia đóng góp ý kiến quá trình soạn thảo, trình ban hành các Qui trình, Qui định liên quan đến hoạt động kinh doanh trong phạm vi vùng miền quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngànhKinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại thương/TMĐT hoặc tương đương.
  • Tối thiểu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn là 5 năm và kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 5 năm.
  • Có kiến thức về Kinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại thương/TMĐT.
  • Hiểu biết về pháp luật liên quan đến Kinh doanh/ Kinh tế/ TMĐT/đặc biệt Ngoại thương.
  • Hiểu biết các mô hình kinh doanh mới (KoL/KoC …) với chủng loại sản phẩm phụ trách.
  • Kỹ năng thẩm mỹ và thính mỹ.
  • Kỹ năng thương lượng, chốt giao dịch.
  • Kỹ năng đánh giá và quản lý khách hàng-đối tác trong chuỗi cung ứng số liên kết (eSCM partnership).
  • Kỹ năng xây dựng bán lẻ đa kênh. Quản lý vận hành trên môi trường số và TMĐT.
  • Kỹ năng nhân diện cơ hộ kinh doanh-chủng loại/ngành hàng mới, đặc biệt nhãn hàng riêng hoặc độc quyền.
  • Sử dụng thành thạo MS Office, Base.
  • Anh Văn giao tiếp tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm, trung thực, biết lắng nghe, chủ động trong công việc.
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ (do quản lý các điểm bán lẻ).

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tập Đoàn KLC GROUP, 105 107, Đ. Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Lotte Mart Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
  • Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.

Mission

Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.


Review Lotte Mart Việt Nam

2.3
6 review

Những nghề phổ biến tại Lotte Mart Việt Nam

Bạn làm việc tại Lotte Mart Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lotte Mart Việt Nam

Lotte Mart Việt Nam

Click để đánh giá