Việc làm Lotte Mart Việt Nam

Cập nhật 18/10/2024 11:23
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Purchasing (Nhân Viên Thu Mua)
Lotte Mart Việt Nam 2.3★
6 đánh giá 279 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Remote working

• Research potential vendors
• Work cooperation in the field of semiconductor, electronic components distribution with suppliers in countries: Vietnam, China, Taiwan, Thailand, Singapore, Japan, USA,…
• Developing and implementing import purchasing strategies.;
• Managing daily purchasing team activities, coordinate the order issues;
• Following up purchase orders, controlling purchasing planning and shipping schedules
• Negotiating Incoterm with suppliers, managing purchasing cost;
• Maintaining the supplier database, purchase records, and related documentation;
• Ensuring that all procured items meet the required lead time, quality standards and specifications;
• Training new employees in the purchasing process and how to use the purchasing system;
• Handling suppliers account for ensure the supply chain;
Job details will be discussed in detail during the interview

----------------

• Nghiên cứu các nhà cung cấp tiềm năng
• Hợp tác làm việc trong lĩnh vực phân phối linh kiện bán dẫn, điện tử với các nhà cung cấp tại các quốc gia: Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hoa Kỳ,…
• Phát triển và triển khai các chiến lược mua hàng nhập khẩu.;
• Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm mua hàng, điều phối các vấn đề về đơn hàng;
• Theo dõi các đơn đặt hàng, kiểm soát kế hoạch mua hàng và lịch trình vận chuyển
• Đàm phán Incoterm với các nhà cung cấp, quản lý chi phí mua hàng;
• Duy trì cơ sở dữ liệu nhà cung cấp, hồ sơ mua hàng và các tài liệu liên quan;
• Đảm bảo rằng tất cả các mặt hàng mua được đáp ứng thời gian giao hàng, tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật theo yêu cầu;
• Đào tạo nhân viên mới về quy trình mua hàng và cách sử dụng hệ thống mua hàng;
• Xử lý tài khoản nhà cung cấp để đảm bảo chuỗi cung ứng;

Chi tiết công việc sẽ được thảo luận chi tiết trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• English level: Excellent
• Education & Major: A bachelor’s degree in international business administration, International Business Economics, Supply chain management
• No. of general work experience: 2-3 years of experience in the electronic components industry, electrical cabinet manufacturing, and automation
• Proven working experience as a purchasing manager, agent, or officer.
• Interest in market dynamics along with a business sense
• Familiarity with sourcing and vendor management
• Strong sense of cost and quality
• Strong sense of target achieving
• Ability to communicate convincingly at all levels and with all functions in English
• Working experience in an international environment/organization is preferable.
• Skilled in ERP operation
• Computer Skills: MS Office, Adobe, internet browsers
• Strong written and verbal communication skills
• Excellent presentation skills
• Have logical thinking and explanation; be serious and mature in working attitude Longterm working commitment.
• Teamworking skills

----------------------

• Trình độ tiếng Anh: Tốt
• Học vấn & Chuyên ngành: Bằng cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế, Kinh tế kinh doanh quốc tế, Quản lý chuỗi cung ứng
• Số lượng kinh nghiệm làm việc chung: 2-3 năm kinh nghiệm trong ngành linh kiện điện tử, sản xuất tủ điện và tự động hóa
• Kinh nghiệm làm việc đã được chứng minh là quản lý mua hàng, đại lý hoặc nhân viên.
• Quan tâm đến động lực thị trường cùng với óc kinh doanh
• Quen thuộc với nguồn cung ứng và quản lý nhà cung cấp
• Ý thức mạnh mẽ về chi phí và chất lượng
• Ý thức mạnh mẽ về việc đạt được mục tiêu
• Khả năng giao tiếp thuyết phục ở mọi cấp độ và với tất cả các chức năng bằng tiếng Anh
• Kinh nghiệm làm việc trong môi trường/tổ chức quốc tế là ưu tiên.
• Có kỹ năng vận hành ERP
• Kỹ năng máy tính: MS Office, Adobe, trình duyệt internet
• Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói mạnh mẽ
• Kỹ năng thuyết trình tuyệt vời
• Có tư duy logic và khả năng giải thích; nghiêm túc và trưởng thành trong thái độ làm việc Cam kết làm việc lâu dài.
• Kỹ năng làm việc nhóm

Quyền lợi được hưởng

• Income: VND 18,000,000 – VND 20,000,000
• Working time: From 8h30 - 17h30 (Monday – Friday)
Fully enjoy social insurance, health insurance and other benefits in accordance with the Labor Law and the Company's remuneration regimes.
A dossier comprises:
• Open Letter, CV
• Curriculum Vitae with 4 × 6 photos
• Identity card
• Degree/ Diploma/ Qualifications.

--------------------------------------

Phúc lợi:
• Thu nhập: 18.000.000 VND – 20.000.000 VND
• Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 (Thứ Hai – Thứ Sáu)
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chế độ đãi ngộ của Công ty.
Hồ sơ bao gồm:
• Thư ngỏ, CV
• Sơ yếu lý lịch có ảnh 4×6
• CMND
• Bằng cấp/Chứng chỉ/Bằng cấp.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Lotte Mart Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
  • Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.

Mission

Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.


Review Lotte Mart Việt Nam

2.3
6 review

Những nghề phổ biến tại Lotte Mart Việt Nam

Bạn làm việc tại Lotte Mart Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lotte Mart Việt Nam

Lotte Mart Việt Nam

Click để đánh giá