Lotte Mart Việt Nam ★ 2.7

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Lotte Mart Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Vận tải
Du lịch, khách sạn
Giáo dục

Việc làm Lotte Mart Việt Nam

Cập nhật 16/03/2025 22:19
Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
[Melia Vinpearl Phu Quoc] FRONT OFFICE MANAGER / TRƯỞNG BỘ PHẬN TIỀN SẢNH
Lotte Mart Việt Nam 2.7★
12 đánh giá 381 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

1. Monitor front office personnel to ensure guests receive prompt, cordial attention and personal recognition.

Giám sát nhân viên bộ phận lễ tân để đảm bảo khách hàng nhận được sự chào đón nhanh chóng, lịch sự và nhận diện cá nhân xuất sắc.

2. Supervise the Front Office team to ensure optimum occupancy and average room rate for the purpose of maximizing revenue.

Giám sát đội ngũ lễ tân để đảm bảo tỷ lệ chiếm dụng và mức giá phòng trung bình tối ưu nhằm tối đa hóa doanh thu.

3. Monitor Front Office, and particularly Guest Relations personnel, to ensure Melia Rewards members known repeat guests and other VIPs receive special attention and recognition.

Giám sát bộ phận lễ tân, đặc biệt là nhân viên Quan hệ Khách hàng, để đảm bảo các thành viên Melia Rewards, khách quen biết và các VIP nhận được sự chú ý đặc biệt và nhận diện.

4. Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities and monitors Front Office Marketing techniques.

Khuyến khích bán hàng nội bộ giữa các khách sạn và các tiện nghi nội bộ, và giám sát các kỹ thuật tiếp thị của bộ phận lễ tân.

5. Maintain inter-departmental relationships to ensure seamless customer service.

Duy trì mối quan hệ giữa các phòng ban để đảm bảo dịch vụ khách hàng liền mạch.

6. Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair and well maintained.

Chịu trách nhiệm chung cho việc duy trì các tiêu chuẩn để đảm bảo các trang thiết bị và cơ sở vật chất được làm sạch, bảo trì tốt và đảm bảo.

7. Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control.

Lên lịch và thường xuyên tiến hành kiểm tra định kỳ các khu vực trong phạm vi kiểm soát của mình.

8. Maintain knowledge of cashier policies and procedures and liaise closely with Finance Department to ensure that credit procedures are properly carried out.

Cập nhật kiến thức về chính sách và thủ tục tín dụng và liên lạc chặt chẽ với Bộ phận Tài chính để đảm bảo rằng các thủ tục tín dụng được thực hiện đúng quy trình.

9. Know system recovery procedures.

Hiểu và triển khai các quy trình chăm sóc khách hàng và hệ thống.

10. Compile statistics for front office and provide reports relating to that area.

Tổng hợp số liệu thống kê cho bộ phận lễ tân và cung cấp báo cáo liên quan đến lĩnh vực đó.

11. Continually check the accuracy of room count.

Liên tục kiểm tra tính chính xác của số lượng phòng.

12. Approve upgrades and special amenities.

Phê duyệt nâng cấp và các tiện nghi đặc biệt.

13. Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance and posture of departmental employees.

Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về hành vi, ăn mặc, vệ sinh, đồng phục, diện mạo và dáng đi của nhân viên bộ phận.

14. Conduct comprehensive monthly departmental meetings to include a review of procedures and events which warrants special handling and detailed information.

Tổ chức các cuộc họp hàng tháng toàn diện của bộ phận để bao gồm xem xét các thủ tục và sự kiện đòi hỏi xử lý đặc biệt và thông tin chi tiết.

15. Communicate to the Hotel Manager of his/her delegate all information likely to be of interest to them such as the expected arrival and departure of VIPs and all other pertinent information.

Thông báo cho Giám đốc khách sạn hoặc đại diện của họ mọi thông tin có thể liên quan như dự kiến đến và rời đi của VIP và tất cả thông tin quan trọng khác.

16. Maintain all procedures and adheres to them within the Melia guidelines; in particular with emphasis on hotel credit policy.

Duy trì tất cả các thủ tục và tuân thủ chúng theo các hướng dẫn của Melia, đặc biệt là chính sách tín dụng của khách sạn.

17. In conjunction with the Emergency Response Team prepare emergency procedures upon advice from relevant authority that cover such emergencies as Fire, Power Outrage, Bomb Threat, Cyclone Warnings, etc.

Hợp tác với Đội phản ứng khẩn cấp để chuẩn bị các thủ tục khẩn cấp dựa trên lời khuyên từ cơ quan có thẩm quyền, bao gồm các tình huống khẩn cấp như cháy, mất điện, đe dọa bom, cảnh báo bão, v.v

18. Prepare efficient work schedule for Front Office Staff, arranging holidays and vacation, taking into consideration project occupancy and forecasts and any large group movements, especially those with early or late arrivals or departures.

Chuẩn bị lịch làm việc hiệu quả cho nhân viên lễ tân, sắp xếp kỳ nghỉ và nghỉ phép, lấy vào xét dự đoán chiếm dụng và bất kỳ di chuyển nhóm lớn nào, đặc biệt là những di chuyển sớm hoặc muộn vào ra.

19. Implement Career Development Program within Front Office Department.

Triển khai Chương trình Phát triển Nghề nghiệp trong Bộ phận Lễ tân

20. Work with Human Resources on manpower planning and management needs.

Làm việc cùng với Bộ phận Nhân sự về kế hoạch nhân sự và nhu cầu quản lý.

21. Work with Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget.

Làm việc cùng với Giám đốc Tài chính trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive salary and benefits package / Lương và phúc lợi hấp dẫn.
  • Insurance: In addition to health insurance, social insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime / Bảo hiểm: Ngoài bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động, nhân viên còn được tham gia gói bảo hiểm y tế theo chế độ của Tập đoàn.
  • 13th month salary and holidays. / Lương tháng thứ 13 và các ngày lễ.
  • Other benefits according to the company's regulations. / Các chế độ khác theo quy định công ty

Yêu cầu công việc

EDUCATION AND TRAINING: College / Bachelor Degree / TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Đại học, Cao đẳng

LANGUAGES: English / NGÔN NGỮ: Tiếng Anh

SPECIFIC KNOWLEDGE: Food trends, different Culinary techniques. To summaries, it is not the intention of this Job Description to limit the scope or responsibilities of the above-mentioned, but to highlight the most important aspects of your position. It is essential that all associates are committed to their jobs and the success of the enterprise, and maintain a willingness to accept total flexibility of jobs and duties throughout the hotel.

YÊU CẦU CHUYÊN MÔN: Các xu hướng ẩm thực, các kỹ thuật ẩm thực khác nhau. Tóm lại, Bản mô tả công việc này không có ý định giới hạn phạm vi hoặc trách nhiệm của những điều đã đề cập ở trên, mà là để làm nổi bật những khía cạnh quan trọng nhất trong vị trí của bạn. Điều cần thiết là tất cả các nhân viên phải cam kết với công việc của họ và sự thành công của doanh nghiệp, và duy trì sự sẵn sàng chấp nhận sự linh hoạt hoàn toàn của các công việc và nhiệm vụ trong toàn bộ khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

For further information, please contact: 0347645992 - Mr. Đình

Or send your CV/

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Lotte Mart Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
  • Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.

Mission

Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.


Review Lotte Mart Việt Nam

2.7
12 review

25/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng rộng rãi, đẹp nhưng OT nhiều. (IT)

14/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Giờ làm việc tương đối thoải mái nhưng công việc đôi lúc lặp đi lặp lại, gây cảm giác nhàm chán (IT)

11/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ đãi ngộ tốt. (IT)

Những nghề phổ biến tại Lotte Mart Việt Nam

Bạn làm việc tại Lotte Mart Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lotte Mart Việt Nam

Lotte Mart Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo