Lotte Mart Việt Nam ★ 2.7

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Lotte Mart Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Vận tải
Du lịch, khách sạn
Giáo dục

Việc làm Lotte Mart Việt Nam

Cập nhật 16/03/2025 22:19
Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Lotte Mart Việt Nam 2.7★
12 đánh giá 381 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

1. Mục đích công việc:
(Job Purpose)

- Đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ và tư vấn kịp thời, chuyên nghiệp.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời kích hoạt lại các tài khoản khách hàng không hoạt động.

2. Nhiệm vụ

Hỗ trợ và tư vấn khách hàng:
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến tài khoản, giao dịch, và các sản phẩm tài chính của công ty qua các kênh như điện thoại, email, chat trực tuyến, và trực tiếp tại văn phòng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến và các công cụ giao dịch.
Kích hoạt lại tài khoản không hoạt động:
- Liên hệ với khách hàng có tài khoản đã lâu không hoạt động để hiểu lý do và cung cấp các giải pháp khuyến khích họ quay lại giao dịch.
- Tư vấn các chính sách ưu đãi hoặc dịch vụ mới của công ty nhằm thu hút khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ.
Tư vấn cải thiện quy trình:
- Thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng để đề xuất các cải tiến trong quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng đại chúng.
- Hợp tác với các phòng ban liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả và mượt mà.
Phát triển kỹ năng chuyên môn:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và tự học hỏi để nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức về sản phẩm tài chính.
- Phấn đấu để trở thành Chuyên viên MG-TVĐT tập sự, mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp trong công ty.
Các trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan (QTKD, TC-NH, Ngoại thương,…)

- Hiểu biết về TTCK & các quy định pháp luật liên quan đến GDCKƯu tiên có chứng chỉ chuyên mônTối thiểu 1 năm kinh nghiệmƯu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính, hoặc dịch vụ khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng (CRM).Offices (Word, Excel, Power Point,…)

-Sử dụng Khung NL theo của từng chức danh để đưa vào (theo từng thời kỳ)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lầu 3B và 9, số 58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Lotte Mart Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
  • Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.

Mission

Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.


Review Lotte Mart Việt Nam

2.7
12 review

25/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng rộng rãi, đẹp nhưng OT nhiều. (IT)

14/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Giờ làm việc tương đối thoải mái nhưng công việc đôi lúc lặp đi lặp lại, gây cảm giác nhàm chán (IT)

11/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ đãi ngộ tốt. (IT)

Những nghề phổ biến tại Lotte Mart Việt Nam

Bạn làm việc tại Lotte Mart Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lotte Mart Việt Nam

Lotte Mart Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo