Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Nghị định 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ nội vụ về việc ban hành Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; Nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức;
Căn cứ Thông tư số 20/2023/TT-BGDĐT ngày 30/10/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Hướng dẫn về vị trí việc làm, cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp và định mức số lượng người làm việc trong các cơ sở giáo dục phổ thông và các trường chuyên biệt công lập;
Căn cứ Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính, Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức;
Căn cứ Quyết định số 49/2012/QĐ-UBND ngày 11/9/2012 của Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận ban hành Quy định về thẩm quyền tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Quyết định số 876/QĐ-UBND ngày 23/02/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về việc giao bổ sung biên chế giáo viên đối với các đơn vị sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo trực thuộc UBND thành phố năm học 2023 – 2024;
Căn cứ Quyết định số 3223/QĐ-UBND ngày 01/8/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Phan Rang-Tháp Chàm về việc điều chỉnh, giao chỉ tiêu biên chế đối với các đơn vị sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo trực thuộc Ủy ban nhân dân thành phố năm 2024;
Căn cứ Quyết định số 3342/QĐ-UBND ngày 14/8/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Phan Rang-Tháp Chàm vê việc Phê duyệt kế hoạch tuyển dụng viên chức các đơn vị sự nghiệp giáo dục trường học trực thuộc UBND thành phố năm học 2024 – 2025
Căn cứ Kế hoạch số 16/KH-LHP ngày 05/8/2024 của Trường THCS Lê Hồng Phong vê nhu cầu tuyển dụng viên chức các đơn vị sự nghiệp giáo dục trường học trực thuộc UBND thành phố năm học 2024 – 2025
Trường THCS Lê Hồng Phong thống nhất thông báo nhu cầu xét tuyển và tổ chức xét tuyển viên chức năm học 2024-2025 như sau:
I. Số lượng, vị trí cần tuyển:
– 01 Giáo viên Toán
– 01 Giáo viên Khoa học tự nhiên
– 01 Giáo viên Ngữ văn.
II. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển viên chức
1. Điều kiện, tiêu chuẩn chung:
Người đăng ký dự tuyển phải có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực theo yêu cầu của vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp, sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo đều được đăng ký dự tuyển viên chức:
1.1. Người có đủ các điều kiện:
a) Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
b) Từ đủ 18 tuổi trở lên;
c) Có Phiếu đăng ký dự tuyển;
d) Có lý lịch rõ ràng;
đ) Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với ngành sư phạm theo từng cấp học và các vị trí khác trong trường học phù hợp với vị trí việc làm được quy định tại điều kiện riêng tại khoản 2, mục II;
e) Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;
g) Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật, không được phân biệt loại hình đào tạo, văn bằng, chứng chỉ, trường công lập, trường ngoài công lập.
1.2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
a) Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
b) Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
c) Dị dạng về hình thể; phát âm không bình thường (nói ngọng, nói lắp…).
2. Điều kiện, tiêu chuẩn riêng theo vị trí việc làm:
2.1. Đối với giáo viên Toán:
+ Có bằng Đại học sư phạm Toán trở lên; hoặc có bằng Đại học chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên THCS theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành;
+ Có chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở theo quy định (trường hợp chưa có thì sau khi được tuyển dụng phải bổ sung trong thời gian 12 tháng kể từ ngày được tuyển dụng);
+ Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện các nhiệm vụ của giáo viên THCS hạng III và có khả năng sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiểu số (Có văn bằng, chứng chỉ hoặc văn bản có liên quan của cấp có thẩm quyền để xác định kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản, sử dụng được ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiểu số theo yêu cầu của vị trí việc làm).
2.2. Đối với giáo viên Khoa học tự nhiên (KHTN):
+ Có bằng Đại học sư phạm KHTN trở lên; hoặc có bằng Đại học chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên THCS theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành;
+ Có chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên THCS hạng III (trường hợp chưa có thì sau khi được tuyển dụng phải bổ sung trong thời gian 12 tháng kể từ ngày được tuyển dụng);
+ Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện các nhiệm vụ của giáo viên THCS hạng III và có khả năng sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiểu số trong một số nhiệm vụ cụ thể được giao (Có văn bằng, chứng chỉ hoặc văn bản có liên quan của cấp có thẩm quyền để xác định kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản, sử dụng được ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiểu số theo yêu cầu của vị trí việc làm).
2.3. Đối với giáo viên Ngữ văn:
+ Có bằng Đại học sư phạm Ngữ văn trở lên; hoặc có bằng Đại học chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên THCS theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành;
+ Có chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở theo quy định (trường hợp chưa có thì sau khi được tuyển dụng phải bổ sung trong thời gian 12 tháng kể từ ngày được tuyển dụng);
+ Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện các nhiệm vụ của giáo viên THCS hạng III và có khả năng sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiểu số (Có văn bằng, chứng chỉ hoặc văn bản có liên quan của cấp có thẩm quyền để xác định kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản, sử dụng được ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiểu số theo yêu cầu của vị trí việc làm).
III. Thẩm quyền xét tuyển, hình thức xét tuyển và nội dung xét tuyển viên chức
1. Thẩm quyền xét tuyển: Hiệu trưởng Trường THCS Lê Hồng Phong (Đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng tại Quyết định số 3342/QĐ-UBND ngày 14/8/2024).
2. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển.
3. Nội dung xét tuyển viên chức:
Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng như sau:
a. Vòng 1
Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
b. Vòng 2
Thông qua thực hành và để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển, cụ thể:
Tổ chức thực hành 02 tiết dạy trên lớp trên 02 khối lớp khác nhau; nếu giáo viên đăng ký tham gia dự tuyển có trình độ chuyên môn ghép thì số tiết dạy theo phân môn ghép. Người tham gia xét tuyển qua thực hành đảm bảo: Được bốc thăm tiết dạy, khối lớp dạy theo chuyên môn đào tạo. Tiết dạy, bài dạy cụ thể do Chủ tịch Hội đồng quy định thống nhất.
Thời gian chuẩn bị của giáo viên: sau khi bốc thăm bài dạy người dự tuyển có tối thiểu 01 ngày để chuẩn bị.
Điểm thực hành được tính theo thang điểm 100.
Thời gian thực hành do người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền xét tuyển viên chức quyết định.
Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thực hành.
4. Xác định người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức:
4.1. Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau:
a) Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.
b) Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được xét tuyển của từng vị trí việc làm.
– Đối tượng và điểm ưu tiên trong xét tuyển:
+ Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;
+ Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;
+ Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: Được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
+ Cán bộ công đoàn trưởng thành từ cơ sở, trong phong trào công nhân: Được cộng 1,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
– Trường hợp người dự xét tuyển thuộc nhiều diện ưu tiên quy định trên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng 2.
4.2. Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm tính theo quy định tại điểm b mục 4.1 bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền xét tuyển viên chức quyết định người trúng tuyển.
4.3. Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.
IV. Thủ tục hồ sơ, lệ phí xét tuyển
1. Thủ tục hồ sơ: Hồ sơ xét tuyển do Hội đồng xét tuyển phát hành, bao gồm:
– Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức;
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh 4×6) có chứng nhận của cấp thẩm quyền (khai chưa quá 6 tháng tính đến thời điểm đăng ký dự tuyển);
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
– Giấy chứng nhận sức khoẻ của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp huyện trở lên cấp (chưa quá 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự tuyển);
– Bản sao các loại giấy tờ ưu tiên (nếu có);
– Bản sao giấy khai sinh, phiếu thực tập (hoặc bảng điểm có xác nhận thực tập), bản sao giấy chứng minh nhân dân (hoặc căn cước công dân);
– Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.
– Hai phong bì có dán tem và ghi địa chỉ cụ thể người nhận.
* Lưu ý: Tất cả giấy tờ, văn bằng mà viết bằng tiếng nước ngoài thì phải có kèm theo bản dịch tiếng Việt (có công chứng) theo quy định.
Hội đồng xét tuyển không trả lại hồ sơ cho người đã nộp để dự tuyển.
2. Lệ phí xét tuyển:
– Người đăng ký dự tuyển nộp lệ phí theo Quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính, Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức;
– Mức phí tuyển dụng là 500.000 đồng (năm trăm nghìn đồng)/một thí sinh/một lần xét tuyển (mức thu dưới 100 thí sinh).
– Địa điểm nộp hồ sơ và lệ phí xét tuyển:
+ Trường THCS Lê Hồng Phong, phường Phủ Hà, thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.
+ Địa chỉ: 56B đường 21/8, phường Phủ Hà, thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.
+ Điện thoại: 0918582907
3. Thời gian nộp hồ sơ:
Kể từ ngày ban hành thông báo và kết thúc sau 30 ngày (kể từ ngày 16/8/2024 đến hết ngày 14/9/2024)
4. Thời gian và địa điểm xét tuyển:
– Thời gian: Tùy theo tình hình thực tế và chương trình năm học, Trường THCS Lê Hồng Phong sẽ thống nhất thời gian thực hiện xét tuyển, đồng thời có thông báo cho các thí sinh đăng ký dự tuyển được biết vào thời gian tổ chức học nội quy, bốc thăm thực hành vòng 2 (dự kiến thực hiện trong tháng 09/2024).
– Địa điểm: Tất cả các hoạt động của Hội đồng xét tuyển được tổ chức, thực hiện tại địa điểm trường THCS Lê Hồng Phong.
Thông báo này được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng; được niêm yết công khai tại trường THCS Lê Hồng Phong.
Những người đăng ký dự tuyển muốn biết thêm chi tiết, xin liên hệ với Trường THCS Lê Hồng Phong (theo thông tin trên).
Nguồn tin: prtc.ninhthuan.gov.vn
MindX School là hệ thống trung tâm đào tạo công nghệ hàng đầu Việt Nam hiện nay. MindX là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mô phỏng thung lũng công nghệ cao Silicon Valley và có lộ trình giáo dục liên cấp từ cấp 1 đến Đại học.
Được thành lập từ năm 2015 đến nay, MindX hiện đã có hơn 53 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM, đào tạo gần 35.000 học sinh, sinh viên và cả người đã đi làm trên cả nước. MindX ngày càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các bậc phụ huynh, các em nhỏ và các bạn trẻ có quan tâm đến Công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
Năm 2015, MindX (tiền thân là Techkids) được thành lập với ngôi nhà công nghệ đầu tiên trong căn phòng nhỏ chỉ từ 20m2 sâu tít trong con hẻm của phố Trần Đại Nghĩa, Hà Nội. Không có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đắt tiền, tất cả thầy và trò gom góp từng cái bàn cái ghế, ngồi học từ sáng tới khuya với một giấc mơ chinh phục công nghệ cháy bỏng. Với Techkids khi đó, MindX sau này, điều quan trọng nhất là tạo nên một nơi mà tất cả các bạn trẻ có thể sống với đam mê, can đảm dấn thân và không từ bỏ. ...
Mission
MindX định hướng phát triển trở thành hệ sinh thái giáo dục và khởi nghiệp - Trung tâm nhân tài Công nghệ toàn cầu. Bắt đầu từ Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực tạo ra những Silicon Valley thu nhỏ để nuôi dưỡng tài năng công nghệ trẻ cho đất nước và thế giới.
Review Mindx Technology
Làm việc ở startup thì chắc chắn áp lực deadline lớn và sẽ phải làm khá nhiều thứ, cái này cũng có điểm cộng là sẽ cho mình tiếp xúc với nhiều công việc và khiến mình đa năng hơn.(rv)
Nói chung theo cá nhân mình thì nếu học để đầu tư kiến thức, bổ túc chuyên môn thì okie, còn cam kết việc làm thì gác qua một bên. Vì cơ bản trung tâm chỉ là dạy công cụ là chính(rv)
Quy chế lương rõ ràng và đồng đều nhau, cái khác nhau của mỗi người là lương hiệu suất tính theo rank, đối với giáo viên thì the same nhau cả, ít ai được cao hơn hẳn so với các nhân sự khác cùng vị trí.(rv)