Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) 4.0 ★

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

Cập nhật 08/01/2025 21:01
Tìm thấy 38 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ)
Marketing Executive/ Chuyên viên Markerting
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025
Hình thức: Ca sáng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

• Coordinate journalist familiarizations/visiting journalist programs and site inspections as required.

Điều phối chương trình làm quen của nhà báo/chương trình thăm quan của nhà báo và kiểm tra hiện trường theo yêu cầu.

• Attend marketing meetings/regional sales and marketing monthly conference calls and other meeting according on request.

Tham dự các cuộc họp tiếp thị/cuộc gọi hội nghị bán hàng và tiếp thị hàng tháng theo khu vực và các cuộc họp khác theo yêu cầu.

• Assist with property marketing campaigns.

Hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị cho khách sạn.

• Coordinate with outside creative agencies (if without internal graphic designer) on the design and implementation of marketing collaterals and property stationary to ensure that the brand representation item, such as logo, is properly designed represented.

Phối hợp với các công ty sáng tạo bên ngoài (nếu không có nhà thiết kế đồ họa nội bộ) về thiết kế và thực hiện các tài liệu tiếp thị và đồ dùng văn phòng của khách sạn để đảm bảo các vật phẩm đại diện cho thương hiệu, chẳng hạn như logo, được thiết kế đúng cách.

• Represent the Hotel at cocktail parties/dinners and other event where appropriate and assigned by DOSM

Đại diện cho khách sạn tại các bữa tiệc cocktail/bữa tối và các sự kiện khác khi được phân công bởi Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng.

• Prepare administration documents required for marketing (i.e.: internet listings, advertising, booking of directory advertising).

Chuẩn bị các tài liệu hành chính cần thiết cho việc tiếp thị (ví dụ: danh sách internet, quảng cáo, đặt chỗ quảng cáo trong danh bạ).

• Co-ordinate hotel photography shoots/talent where required, within budget.

Phối hợp chụp ảnh/tài năng của khách sạn khi cần, trong ngân sách.

• Assist with hotel promotions (i.e.: seasonal sales promotions and special events).

Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi của khách sạn (ví dụ: khuyến mãi mùa và sự kiện đặc biệt).

• Maintain collateral and conduct occasional audit.

Duy trì tài liệu và thực hiện kiểm toán định kỳ.

• Co-ordinate generic Wyndham merchandise and hotel brand.

Phối hợp các sản phẩm chung của Wyndham và thương hiệu khách sạn.

• Co-ordinate hotel brand standards collateral.

Phối hợp tài liệu tiêu chuẩn thương hiệu khách sạn.

• Proofread copy of advertising, collateral and press releases where appropriate.

Đọc lại bản sao quảng cáo, tài liệu và thông cáo báo chí khi cần.

• Adhere to brand and graphic standards.

Tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu và đồ họa.

• Work closely with WHG Regional Marketing Team if needed and instructed by the superior.

Làm việc chặt chẽ với Đội ngũ Tiếp thị Khu vực của WHG nếu cần và theo chỉ dẫn của cấp trên.

• Coordinate the production of posters, publication of hotel’s newsletters/s and flyers for associates and the public, as well as other printed materials.

Phối hợp sản xuất áp phích, xuất bản bản tin và tờ rơi của khách sạn cho nhân viên và công chúng, cũng như các tài liệu in ấn khác.

• Monitor and update information and content of hotel’s website and postings on other digital platforms of the hotels.

Giám sát và cập nhật thông tin và nội dung trên trang web của khách sạn và các nền tảng kỹ thuật số khác của khách sạn.

• Handle the administrative requirements of the DOSM.

Xử lý các yêu cầu hành chính của Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng.

• Maintain and update media list for sending to trade, group and consumer publications on a regular basis, press releases covering special events, promotions, etc.

Duy trì và cập nhật danh sách phương tiện truyền thông để gửi đến các ấn phẩm thương mại, nhóm và tiêu dùng thường xuyên, thông cáo báo chí bao gồm các sự kiện đặc biệt, chương trình khuyến mãi, v.v.

• Maintain and update digital photographs/slides library.

Duy trì và cập nhật thư viện ảnh kỹ thuật số/hình chiếu.

• Analyze and evaluate performance of marketing and promotion campaigns.

Phân tích và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị và khuyến mãi.

• Monitoring social media activities (Facebook, Instagram, Twitter…., assist on-line inquiries and at the same time handling PR/PO preparation relating to media press releases.

Giám sát các hoạt động trên mạng xã hội (Facebook, Instagram, Twitter,…), hỗ trợ các yêu cầu trực tuyến và đồng thời xử lý việc chuẩn bị PR/PO liên quan đến thông cáo báo chí.

• Manage Wyndham Skylake Resort & Villas website Channel Management System (CMS) and ensure national campaign banners are loaded as required. Ensure content is current and regularly updated. Ensure all collateral is compliant with Wyndham Brand standards and update it as DOSM requests.

Quản lý Hệ thống Quản lý Kênh trang web của Wyndham Skylake Resort & Villas (CMS) và đảm bảo rằng các biểu ngữ chiến dịch quốc gia được tải lên theo yêu cầu. Đảm bảo nội dung cập nhật thường xuyên và tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu Wyndham và cập nhật theo yêu cầu của Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng.

• Proactively suggest promotions in other profit centers such as in F&B in-room dining, restaurant and bar seasonal promotions, Spa (health & wellness) promotions and design advertising materials accordingly.

Chủ động đề xuất các chương trình khuyến mãi tại các trung tâm lợi nhuận khác như dịch vụ ăn uống trong phòng của F&B, khuyến mãi mùa của nhà hàng và quầy bar, khuyến mãi Spa (sức khỏe & thể dục) và thiết kế tài liệu quảng cáo phù hợp.

• In accordance with the budget, manage all paid media including creative concept, artwork production and delivery and post-campaign assessment.

Theo ngân sách, quản lý tất cả các phương tiện truyền thông trả tiền bao gồm khái niệm sáng tạo, sản xuất và giao hàng tác phẩm nghệ thuật và đánh giá sau chiến dịch.

• Keep up to date with the competition marketing trends, new concepts and activities, suggest and implement new innovations where appropriate.

Cập nhật xu hướng tiếp thị cạnh tranh, các khái niệm và hoạt động mới, đề xuất và thực hiện các đổi mới mới khi thích hợp.

• Work with DOSM to identify and coordinate opportunities for media exposure, including media familiarization trips, media releases and influential bloggers, KOL, Travel Blogger…

Làm việc với Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng để xác định và phối hợp các cơ hội tiếp xúc với truyền thông, bao gồm các chuyến đi làm quen với phương tiện truyền thông, phát hành phương tiện truyền thông và các blogger, KOL, Blogger du lịch có ảnh hưởng…

Quyền lợi được hưởng

  • Full social insurance, PVI personal health care
  • Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
  • Annual leave, Public Holidays benefits
  • Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
  • Home visit, relatives visit allowance
  • Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
  • Accommodation, meal allowance, transportation to work
  • Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
  • Extremely competitive incomes & incentives
  • Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
  • Professional, friendly and classy working environment
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
  • Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
  • Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
  • Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
  • Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

Yêu cầu công việc

• Minimum 1 year-experience in the Marketing Executive or related professional area;

  Tối thiểu năm kinh nghiệm trong vai trò Chuyên viên Tiếp thị hoặc các lĩnh vực chuyên môn liên quan;

• Degree in Business, Hospitality Management or related major;

Bằng cấp về Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan;

• Excellent verbal and written in English;

Thành thạo tiếng Anh cả về nói và viết;

• Proactive, hospitality oriented, excellent communication; skilled in handling situations, under high pressure;

Chủ động, hướng tới ngành dịch vụ khách sạn, kỹ năng giao tiếp xuất sắc; khéo léo xử lý tình huống dưới áp lực cao;

• Well-presented and professionally groomed at all time;

Luôn có ngoại hình chỉn chu và chuyên nghiệp;

• Vietnamese under local contract.

Là người Việt Nam với hợp đồng lao động địa phương

Yêu cầu hồ sơ

CV should be sent to:

Phone: 0942973955 (Mr Bao)

Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ)
Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ). Đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Năm 2009, cổ phiếu PNJ chính thức niêm yết tại HOSE, PNJ là doanh nghiệp kim hoàn đầu tiên và duy nhất niêm yết trên sàn chứng khoán cho đến nay.

Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với những nhãn hiệu nổi tiếng như PNJ Silver, PNJ Gold, CAO FINE Jewelry và Jemma. Không những thế, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong việc xuất khẩu trang sức Việt Nam ra thị trường quốc tế. 

Năm 2020 biến động dữ dội bởi đại dịch Covid-19 đã đặt ra thách thức lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp và đòi hỏi sự chuyển mình mạnh mẽ để vượt khủng hoảng, đồng thời nhìn thấy được vận hội mới. Trước bối cảnh đó, PNJ đã nỗ lực F5 – Refresh một cách toàn diện để tái tạo nguồn lực, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và gia tăng khả năng ứng biến linh hoạt trước nhiều rủi ro. Kết quả, PNJ đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục và giành thắng lợi đột phá. Doanh nghiệp không chỉ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, đảm bảo sự tăng trưởng dương trong khi thị trường chung tăng trưởng âm, mà còn vươn đến vị thế mới – Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương. Qua đó, PNJ đã góp phần quan trọng nâng cao vị thế, uy tín ngành kim hoàn Việt Nam, thúc đẩy hợp tác quốc tế, tiến một bước quan trọng trên tiến trình gia tăng tầm ảnh hưởng sâu, rộng trên thị trường trang sức quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
  • Được hưởng bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Ngày hội gia đình
  • Văn nghệ, CLB thể dục thể thao
  • Du lịch hằng năm.

Lịch sử thành lập

  • Ngày 28/04/1988, cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận ra đời trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận trong thời điểm ngành kim hoàn chưa phát triển và thị trường còn nhiều hạn chế.
  • Năm 1994, PNJ thành lập chi nhánh Hà Nội, mở đầu cho chiến lược mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Sau đó, lần lượt các chi nhánh như Đà Nẵng năm 1998, Cần Thơ năm 1999, hệ thống PNJ luôn được mở rộng không ngừng.
  • Năm 2001, Nhãn hiệu PNJSilver chính thức ra đời song song với việc tiếp tục phát triển nhãn hàng trang sức vàng PNJ bằng nhiều chương trình tiếp thị bùng nổ với sự bảo trợ của Hội đồng vàng thế giới.
  • Ngày 2/1/2004, PNJ chính thức cổ phần hóa, chuyển đổi từ doanh nghiệp kinh tế Đảng thành Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận. Cũng trong thời gian này, PNJ đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất.
  • Vào ngày 3/4/2008, PNJ chính thức thay đổi logo mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển với hình ảnh chuyên nghiệp, xứng tầm cho chặng đường mới.
  • Tháng 8/2009 thành lập Công ty TNHH MTV Thời trang CAO cùng với việc bổ sung ngành kinh doanh đồng hồ của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới tại hệ thống PNJ. PNJ cũng là nhà tài trợ trang sức cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2010 được tổ chức tại Việt Nam. Với 142 cửa hàng, PNJ trở thành công ty có hệ thống bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam.
  • Năm 2010, PNJ được Chính phủ công nhận là thương hiệu quốc gia, đón nhận giải vàng chất lượng quốc gia, là 1 trong 3 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương và được Plimsoll công bố là công ty xếp thứ 16 trong top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới. PNJ là công ty Việt Nam duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.
  • Tháng 3/2011, PNJ khởi công xây dựng xí nghiệp nữ trang PNJ hiện đại nhất Việt Nam, đồng thời không ngừng nâng cấp quy mô hệ thống phân phối, khánh thành các trụ sở và khai trương các trung tâm kim hoàn tại Kiên Giang, Bình Dương, Biên Hòa, Hà Nội….
  • Năm 2012, để phát triển trường tồn, PNJ đã tổ chức những buổi hội thảo để thấy được sự cần thiết của sự thay đổi và thuê tư vấn nước ngoài để chuẩn hóa hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế.
  • Đến ngày 18/10/2012, Xí nghiệp nữ trang PNJ được khánh thành sau thời gian gần 18 tháng thi công và được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với vốn đầu tư 120 tỷ đồng đồng thời sở hữu công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm.
  • Năm 2013 là năm đánh dấu những sự kiện quan trọng của PNJ. Ngày 12/1/2013, Trung tâm trang sức, kim cương và đồng hồ được xem là một trong những trung tâm lớn nhất tại thị trường Việt Nam khánh thành tại 52A- 52B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
  • Ngày 10/09/2013, PNJSilver ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, mở ra một “Thế giới Nàng tỏa sáng” với sắc tím thời trang cùng những đột phá trong chiến lược phát triển sản phẩm và thương hiệu.
  • Năm 2014, PNJ đã mở hàng loạt TTKH ở các tỉnh thành VN… nâng tổng số cửa hàng bán lẻ trang sức lên đến gần 200 cửa hàng trong toàn quốc.
  • Năm 2018, PNJ đánh dấu mốc son 30 năm với Fashion Show trang sức lớn nhất Việt Nam, lập bộ huy chương Niềm tin vàng tặng đội tuyển U23 Việt Nam, 3 lần liên tiếp lọt Top 10 trong 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô cùng nhiều giải thưởng khác.
  • Năm 2019, chính thức mở ra giai đoạn phát triển mới khi trở thành nhà bán lẻ số 1 ngành kim hoàn Châu Á và bắt tay “ông lớn” Walt Disney mở ra cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế.
  • PNJ tiếp tục khẳng định uy tín của mình với sự kiện thiết kế chế tác tranh trao tặng Chủ tịch Triều Tiên với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
  • Năm 2020, PNJ trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn Châu Á – Thái Bình Dương và được Forbes Việt Nam định giá 93,1 triệu USD, tăng 18% so với kỳ đánh giá 2019.
  • Bên cạnh đó cùng những hành động kịp thời và hiệu quả trong tiến trình F5-Refresh của PNJ cũng đã được Talentnet đánh giá cao và vinh danh Chính sách nhân sự ứng biến Covid xuất sắc. Ngoài ra, nhãn hiệu mới STYLE By PNJ đã được ra đời vào năm này.
  • Năm 2021, nối tiếp trên con đường trở thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp và mở đầu chiến lược phân phối đa thương hiệu với sự hợp tác cùng Pandora. Sự tích hợp thương hiệu quốc tế trên toàn hệ thống giúp PNJ khai thác thêm tập khách hàng tiềm năng, ưa chuộng sản phẩm đẳng cấp quốc tế, đồng thời kích thích trải nghiệm các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái thương hiệu PNJ.
  • Năm 2022, PNJ tiếp tục kiên định với các định hướng đến giai đoạn tăng trưởng mới: Tăng trưởng vững chắc với trọng tâm duy trì vị thế số một tại thị trường; Không ngừng phát triển đồng bộ năng lực sản xuất, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị chiến lược, marketing,.. để tạo sức mạnh toàn diện của doanh nghiệp; tiếp tục công cuộc làm giàu tài nguyên nguồn nhân lực, tài nguyên thương hiệu, tài nguyên khách hàng, để gia tăng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp…

Mission

  • PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.

Review Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

4.0
3 review

10/10/2024
Nhân viên Content Marketing tại Hà Nội

Vui vẻ, lương tạm ổn. Chế độ tốt nghỉ lễ tết đầy đủ

11/10/2024
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Hồ Chí Minh

Học việc vẫn nhận đủ lương theo quy định, hợp đồng lao động rõ ràng, nội quy lao động minh bạch

23/10/2022
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Mình thấy đa số mấy anh chị lớn tuổi, nhiều kinh nghiệm, mình thấy bên này bảo mật thông tin (Fb)

Những nghề phổ biến tại Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

Bạn làm việc tại Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

Click để đánh giá