Mô tả công việc
Quản lý kinh doanh
Quản trị, đào tạo đội ngũ kinh doanh đạt yêu cầu, tiêu chuẩn của BYD Việt Nam.
Phê duyệt giấy tờ giao dịch bán hàng trong quyền hạn theo quy định của công ty.
Định hướng và giám sát hoạt động của nhân viên đảm bảo đạt được các mục tiêu về doanh số và chất lượng dịch vụ khách hàng.
Quản lý thu hồi công nợ kinh doanh (Ngân hàng giải ngân, công nợ thanh toán…). Kiểm soát quản lý ngân sách chi phí bán hàng hiệu quả.
Quản lý tiêu chuẩn, vận hành, lịch trình sử dụng xe demo.
Chủ động tham gia giải quyết và xử lý phản hồi khách hàng trong trường hợp nhân viên không giải quyết được, đảm bảo đạt chỉ số hài lòng của khách hàng .
Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn trưng bày xe, tiêu chuẩn giao xe, tiêu chuẩn sự kiện, tiêu chuẩn truyền thông..
Xây dựng và triển khai các chương trình, kế hoạch bán hàng, kế hoạch marketing.
Thiết lập kế hoạch kinh doanh, thực thi và đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu.
Định hướng phát triển kinh doanh: Khai thác thị trường mới, nguồn khách hàng mới.
Quản lý nhân sự
Đào tạo nhân sự & nâng cao chất lượng nhân sự.
Tuyển dụng nhân sự theo định biên nhân sự quy định.
Đảm bảo nhân sự Kinh doanh tuân thủ quy định, quy chuẩn Công ty.
Tạo động lực, tinh thần làm việc, sự đoàn kết của nhân sự Showroom, lan tỏa các giá trị, định hướng văn hóa Oway.
Phối hợp cùng phòng đào tạo trển khai các chương trình đạo tạo cho nhân sự.
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, trung thực, có đam mê với lĩnh vực kinh doanh và ngành Ô- tô.
Có kỹ năng quản lý nhân sự.
Độ tuổi 30- 40.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.
Có từ 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Quản lý kinh doanh showroom Ô tô
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Có kinh nghiệm thiết lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh.
Quyền lợi
Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
Hỗ trợ thiết bị, cơ sở vật chất trong công việc
Lương cạnh tranh, phúc lợi hấp dẫn
Cam kết BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 02:25:02
Công ty CP XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu (VIETCHEM) là đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm và là đối tác của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Meiko; Miwon; Masan; Samsung; LG... và đối tác tin cậy của các thương hiệu lớn tại Việt Nam như: EVN; PETRO VIETAM; VINACONEX; ... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực hóa chất và thiết bị y tế: Thí nghiệm, sinh học, khoa học kỹ thuật và các dịch vụ tư vấn, vận chuyển, bảo dưỡng sửa chữa thiết bị trong lĩnh vực hóa chất và một số dịch vụ khác.
Với hệ thống cơ sở vật chất Nhà máy sản xuất gần 60.000 m2 và trụ sở, hệ thống văn phòng làm việc tại trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh thành tại miền Bắc và miền Nam, hệ thống dây chuyền hiện đại và trên 50 đầu xe tải chuyên dụng; Đội ngũ nhân sự là các chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm trong ngành đồng thời áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến: ISO 9001:2015; ISO 14001: 2015... VIETCHEM luôn đáp ứng kịp thời cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý đáp ứng kịp thời nhu cầu của các khách hàng trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và dịch vụ khác.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
Các hoạt động ngoại khóa
- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 30/06/2004
Mission
Với tiêu chí “Hợp tác cùng phát triển”, và định hướng “Liên tục cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm” VietChem đã luôn nỗ lực về cả nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin và tự hào là nhà cung cấp cho nhiều đối tác khách hàng lớn trong và ngoài nước
Song song với nhiệm vụ kinh doanh của mình, Công ty luôn coi trọng phát triển văn hóa chuẩn mực của Công ty với giá trị cốt lõi: Ân cần – Thân thiện – Chuyên nghiệp – Uy tín – Trách nhiệm. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu mọi phản hồi từ phía khách hàng để xây dựng nền móng vững chắc cho các hoạt động của Công ty đảm bảo tiêu chí “Hợp tác cùng phát triển” giữa các đối tác và khách hàng.