Mô tả công việc
❖ Phân tích Insight khách hàng.
❖ Xây dựng ý tưởng quảng cáo, nội dung và order triển khai.
❖ Triển khai chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng: Facebook, Google, Tiktok,...
❖ Thống kê, phân tích các số liệu của quảng cáo để đưa giải pháp hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo.
❖ Thực hiện Báo cáo công việc định kỳ theo kế hoạch của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí tương đương
- Ưu tiên từng chạy quảng cáo cho các ngành: Dược Mỹ phẩm, Mỹ phẩm, TPCN, Thẩm mỹ, Spa, Phòng khám.
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
❖ Thu nhập gồm Lương cứng ( 7.000.000-11.000.000) + % doanh số + Thưởng+ Chuyên cần ( 300.000 đ/ tháng) + Phụ cấp
( Thu nhập không giới hạn theo năng lực ) (Ứng viên có thể thương lượng mức lương cứng phù hợp năng lực trong buổi phỏng vấn).
❖ Xét tăng lương định kỳ.
❖ Được đào tạo bài bản, kèm cặp về các kỹ năng marketing
❖ Được đầu tư chi phí, ngân sách để chạy quảng cáo
❖ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
❖ Hưởng 12 ngày phép/ năm
❖ Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước
Nằm giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2010. Sau hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Bệnh viện được đánh giá là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín, có chất lượng dịch vụ cao.
Mỗi ngày Bệnh viện tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân trên cả nước đến thăm khám và điều trị. 100% khách hàng đều tin tưởng và hài lòng.