Mô tả công việc
Thuyết phục khách hàng đặt hàng và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan.
Gọi điện thoại tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ theo danh sách khách hàng được cung cấp.
Chăm sóc khách hàng để xây dựng mối quan hệ lâu dài.
Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thời gian linh hoạt tùy theo sắp xếp giữa hai bên.
Gọi điện trong hai khung giờ cố định mỗi ngày
Yêu cầu công việc
Tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập hiệu quả.
Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống qua điện thoại tốt.
Không yêu cầu bằng cấp.
Có khả năng sắp xếp thời gian làm việc trong hai khung giờ mỗi ngày (linh hoạt theo thỏa thuận).
Quyền lợi
Làm việc hoàn toàn từ xa, linh hoạt thời gian.
Thu nhập hấp dẫn: Lương thỏa thuận + Hoa hồng 5- 10% giá trị đơn hàng thành công.
Đối với thực tập sinh:
Cơ hội học hỏi và rèn luyện kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Có lộ trình rõ ràng để trở thành nhân viên chính thức sau 2 tháng thực tập.
Được hỗ trợ dấu mộc xác nhận thực tập nếu cần.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:00:03
Nằm giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2010. Sau hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Bệnh viện được đánh giá là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín, có chất lượng dịch vụ cao.
Mỗi ngày Bệnh viện tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân trên cả nước đến thăm khám và điều trị. 100% khách hàng đều tin tưởng và hài lòng.