Mô tả công việc
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng/đối tác tài xế để giải đáp
- thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống
Ca chính: Xoay ca theo tuần, tuần off 1 ngày bất kỳ.
- Ca 1: 6:00 - 15:00
- Ca 2: 9:00 - 18:00
- Ca 3: 12:00 - 21:00
- Ca 4: 14:00 - 23:00
- Ca 5: 22:00 - 07:00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 6.660.000 - 6.960.000 triệu/tháng trong đó:
- Lương cứng: 5.260.000 VND
- Phụ cấp cơm: 500.000 VND
- Thưởng KPI: 900.000 - 1.200.000đ/tháng
Thời gian thử việc chỉ 45 ngày, nhận 100% lương thử việc.
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.