Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi ra nhằm thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản vay quá hạn;
- Đưa ra phương án để khách hàng có thể thanh toán các khoản vay;
- Cập nhật tình trạng khách hàng lên hệ thống;
- Báo cáo kết quả làm việc.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo đầu vào, trả lương ngay ngày đào tạo đầu tiên;
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt;
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc;
- Có kinh nghiệm là lợi thế
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, 6 ngày/tuần
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 7.200.000 + bonus + thưởng doanh số, tổng thu nhập từ 15.000.000- 25.000.000 triệu/ tháng
- Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Địa chỉ làm việc: 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP HCM
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.