Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch cung ứng Vật tư, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị, đồ dùng hành chính văn phòng (bao gồm mua nội địa và nhập khẩu)
2. Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nguồn hàng, Nhà cung cấp tiềm năng đáp ứng giá cả cạnh tranh, tiến độ, chất lượng, dịch vụ sau bán hàng
3. Thực hiện quá trình mua hàng
4. Thực hiện các thủ tục hải quan liên quan đến quá trình nhập khẩu hàng hoá
5. Thực hiện các thủ tục thanh toán mua hàng liên quan
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế
2. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, thủ tục hải quan
3. Tiếng Anh và/hoặc tiếng Trung: Thành thạo Nghe - Nói - Đọc - Viết.
4. Kỹ năng: Lập kế hoạch, Thương lượng - Đàm phán, Giải quyết vấn đề, Tổng hợp - Phân tích, tin học văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.