Mô tả công việc
- Nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, thu thập thông tin cần thiết, lập báo cáo gửi Ban Giám đốc
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, event của công ty.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.
- Năng động và có tinh thần trách nhiệm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng thích nghi cao và sẵn sàng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.