Mô tả công việc
- Welcoming customers at the reception desk
Đón tiếp khách hàng ở quầy lễ tân, chỉ tuyển nữ
- Providing information to customers about current promotions and answering their inquiries
Tư vấn cho khách các chương trình khuyến mãi hiện có, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng
- Forwarding customer complaints (if any) to the Manager
Chuyển tiếp các yêu cầu khiếu nại của khách hàng (nếu có) đến Quản lý
- Carrying out other requests from the Manager
Thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Excellent communication and customer service skills.
Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng tốt
- Well problem solving skills with a high attention to detail
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quan sát tốt.
- Willingness to work night shift, weekends, and holidays.
Sẵn sàng làm việc cả đêm, cuối tuần và ngày lễ.
- Good Computer skill
Kỹ năng sử dụng máy tính tốt
- Fluently English communication skills. Chinese/Korean additional language – beneficial
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt. Ngoại ngữ thứ hai Tiếng Hoa/Tiếng Hàn là một lợi thế
- Priority will be given to candidates with experience working in a club environment and who can tolerate the smell of cigarette smoke
Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm làm việc tại môi trường Club, chịu được mùi khói thuốc
Quyền lợi
- Thu nhập từ 9- 14 triệu (lương cơ bản, thưởng theo doanh thu, pc làm đêm, pc gửi xe, tiền tip)
Income 9- 14 million (Basic salary, bonus, night work allowance, parking allowance, tip)
- Phụ cấp ngoại ngữ (nếu giao tiếp tiếng Hoa hoặc tiếng Hàn tốt)
Language allowance (fluently Korean/Chinese communication skills)
- Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ
All benefits under the Labor code are fully ensured.
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động
Professional working environment
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
Other benefits of company:
+ Public Holiday Bonus / Thưởng lễ tết
+ 13th salary / Thưởng Lương tháng 13
+ Accident insurance package / Bảo hiểm tai nạn
+ Meals, uniform, laundry support / Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:05:03
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.
Review Công nghệ ISOFH
Công ty cổ phần gia đình trị. Các lãnh đạo tầm trung bổ nhiệm các vị trí người nhà, riết rồi công ty toàn anh chị em họ hàng cô dì chú bác
Công ty siêu nhiều drama, vì là công ty gia đình, bạn bè người trong gia đình làm ở các bộ phận nhiều vô số mà lại toàn cấp manager mới sặc tiết.
Nhìn chung công ty khá tốt trừ khoản lương, thưởng. Chế độ tuyển dụng thì lôi hết thưởng này thưởng nọ vào bịp người nhưng thích thì có, không thích thì cắt