Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Nội dung chi tiết:
Thực hiện kiểm thử (kiểm thử chức năng, kiểm thử API, kiểm thử hiệu năng...) trên các môi trường kiểm thử trước khi bàn giao UAT
Phân tích kết quả kiểm thử để đưa ra các đánh giá, giải pháp khắc phục và kế hoạch nâng cao chất lượng kiểm thử
Thực hiện ghi nhận lỗi và lập báo cáo cáo kiểm thử cho cấp trên và những người liên quan
Phối hợp với các đơn vị chức năng trong Trung tâm CNTT và các đơn vị liên quan trong việc giải quyết, khắc phục sự cố, đảm bảo chất lượng hệ thống.
Lập kế hoạch kiểm thử, xây dựng chiến lược, kỹ thuật kiểm thử phù hợp với yêu cầu
Thiết kế, xây dụng kịch bản kiểm thử, chuẩn bị môi trường và dữ liệu kiểm thử
Tìm hiểu và phân tích yêu cầu sản phẩm
Thời gian làm việc: 08h30- 17h30 (Thứ Hai- Thứ Sáu; nghỉ Thứ Bảy + Chủ nhật)
Địa điểm làm việc: Tòa nhà N01A- 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nắm vững các quy trình phát triển phần mềm, quy trình kiểm thử và các quy trình, quy định có liên quan trong phạm vi công việc phụ trách
Hiểu biết về các hệ thống và các nghiệp vụ của ngân hàng, tài chính
Có khả năng tư duy logic, giải quyết vấn đề, sáng tạo và liên tục cải tiến
Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng chuyên ngành về CNTT, kinh tế, tài chính, ngân hàng...
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm thử
Có kinh nghiệm với automation test, performance test là 1 lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc với mô hình Agile/Scrum
Có kinh nghiệm test API, Database, mobile testing
Quyền lợi
QUYỀN LỢI
Chế độ chính sách:
BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
12 ngày phép năm + nghỉ phép theo thâm niên
Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường
Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
Môi trường làm việc:
Cơ hội làm việc tại Công ty Fintech hàng đầu về dịch vụ tài chính
Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh...
Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên
Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc
Được tiếp cận với các Công nghệ hiện tại tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay
Áp dụng mô hình phát triển phần mềm theo Agile, Scrum
Thời gian làm việc thoải mái, tự chủ động trong công việc
Được làm việc trong môi trường trẻ năng động, luôn coi Công nghệ thông tin là yếu tố trọng tâm để phát triển
Cơ hội phát triển:
F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển
Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên
Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:05:03
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.
Review Công nghệ ISOFH
Công ty cổ phần gia đình trị. Các lãnh đạo tầm trung bổ nhiệm các vị trí người nhà, riết rồi công ty toàn anh chị em họ hàng cô dì chú bác
Công ty siêu nhiều drama, vì là công ty gia đình, bạn bè người trong gia đình làm ở các bộ phận nhiều vô số mà lại toàn cấp manager mới sặc tiết.
Nhìn chung công ty khá tốt trừ khoản lương, thưởng. Chế độ tuyển dụng thì lôi hết thưởng này thưởng nọ vào bịp người nhưng thích thì có, không thích thì cắt