Mô tả công việc
Xây dựng kịch bản thử nghiệm A/B test
Thực hiện nghiệm thu và thanh toán hàng tháng.
Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...)
Xác định target audience, lựa chọn Ads platform phù hợp, xây dựng ngân sách & đề xuất KPI
Tham vấn cho cấp quản lý để thực hiện các chiến dịch digital performance hiệu quả.
Nghiên cứu đối thủ và thị trường để lập kế hoạch quảng cáo hiệu quả
Triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Google, Facebook, TikTok và các nền tảng quảng cáo trả phí khác nhằm phục vụ các mục tiêu của business.
Thiết lập và quản lý các chiến dịch để thúc đẩy các chỉ số
Lập báo cáo, đánh giá, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ và kết quả đề ra
Triển khai MKT SEO và tối ưu chuyển đổi trên các website của công ty.
Trích xuất, xử lý dữ liệu phục vụ cho việc phân tích
Yêu cầu công việc
Chuyên môn về Google Analytics, Google Ads, Facebook Ads và các công cụ marketing kỹ thuật số khác có liên quan.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Tốt nghiệp các ngành Marketing, Quảng cáo, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
Hiểu biết sâu sắc về nguyên tắc marketing kỹ thuật số, bao gồm phân khúc đối tượng, nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa trang đích và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
Có tư duy data- driven và áp dụng sâu sát vào thực thi.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
2+ năm kinh nghiệm trong marketing kỹ thuật số, với thành tích đã được chứng minh trong SEO, PPC và marketing mạng xã hội.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
Lương thưởng
Lương tháng thứ 13.
Thưởng hoa hồng, thưởng KPIs hàng Quý/Năm, thưởng thi đua chương trình bán hàng;
Lương cứng: thỏa thuận
Quyền lợi được hưởng:
Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia;
Được đào tạo kiến thức chuyên sâu phục vụ công việc, được đánh giá và đề xuất các vị trí cao hơn;
Được tham gia vào các dự án lớn đang triển khai tại các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam;
Hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ về lương, thưởng, nghỉ phép theo quy định của pháp luật;
Các chế độ phúc lợi khác (Cơm trưa tại Công ty, Trợ cấp dùng máy tính cá nhân, Teambuilding, Du lịch, các chương trình hoạt động gắn kết khác,...)
Làm việc trong môi trường năng động và thoải mái;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:10:02
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)