Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập chiến lược phát triển sản phẩm, triển khai kế hoạch và điều hành các hoạt động của phòng R&D theo định hướng và tầm nhìn của công ty.
- Nghiên cứu, chế tạo, thử nghiệm các sản phẩm mới và cập nhật công nghệ tiên tiến phục vụ cho mục đích đa dạng hóa sản phẩm, kiểu dáng, chất lượng và phù hợp với giá cả thị trường.
- Xây dựng công thức các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng với đầy đủ định mức nguyên vật liệu, tính toán được giá thành của sản phẩm.
- Kiểm soát nhân viên R&D pha chế mẫu thử kiểm soát các vấn đề bất thường trong khâu nghiên cứu, tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất phương án giải quyết
- Quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên. Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thuộc bộ phận, xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tự giác trong công việc.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để nắm rõ trải nghiệm người dùng từ đó đưa ra các giải pháp xử lý cần thiết.
- Ban hành các quy trình, tiêu chuẩn về chất lượng, kiểm định sản phẩm cho các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các thành viên trong Ban Lãnh đạo nhằm đạt được các mục tiêu nghiên cứu sản phẩm theo định hướng phát triển của Công ty.
- Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về công tác nghiên cứu sản phẩm của nhà máy
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành công nghệ dược, hóa dược, sinh học.
- Có 5 năm trở lên kinh nghiệm QA, R&D về Dược/Thực phẩm chức năng. Trong đó có kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên.
- Thành thạo các quy trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm, nắm được các quy định, điều kiện trong sản xuất dược, thực phẩm chức năng.
- Khả năng tổng hợp, quản lý thông tin, dữ liệu.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc.
- Chịu được áp lực công việc, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn.
- Khả năng truyền đạt thông tin tốt.
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)