Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược truyền thông, đề xuất ý tưởng, biên tập và xây dựng nội dung bán hàng hằng tháng online và offline (testdrive, phát tờ rơi,...)
- Quản lý: Fanpage, Website,...các quy trình – tiêu chuẩn của Ford Việt Nam cho đại lý
- Lên ý tưởng, nội dung và định hướng quảng cáo công ty
- Lên kế hoạch và triển khai hoạt động event theo yêu cầu
- Thiết kế đồ họa, banner, logo,... vào những dịp đặc biệt và theo yêu cầu của cấp trên
- Dựng và quay phim quảng bá thương hiệu trên các mạng truyền thông (Tiktok, Facebook, Youtube,...)
- Bảo quản, giữ gìn tốt các trang thiết bị, vật dụng, máy móc được giao quyền quản lý hoặc quyền sử dụng
- Chấp hành nội quy, quy định của Công ty CP Ô Tô Phú Mỹ, tuân thủ các quy định pháp luật của Nhà nước ban hành
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ CĐ/ĐH chuyên ngành Marketing
- Kinh nghiệm vị trí tương đương trên 1 năm
- Hiểu biết về các sản phẩm, xu hướng thị trường tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực ô tô
- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing cho sản phẩm ô tô hoặc các lĩnh vực khác tương tự
- Có khả năng phát triển ý tưởng mới và độc đáo cho nội dung quảng cáo hấp dẫn, phân tích thị trường và hành vi khách hàng để đưa ra chiến lược phù hợp
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, theo dõi và quản lý các sự kiện ra mắt sản phẩm, triển lãm ô tô hoặc các hoạt động quảng bá khác
- Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ digital marketing, SEO, quảng cáo trực tuyến và các nền tảng mạng xã hội
- Làm việc hiệu quả trong môi trường đội nhóm và phối hợp với các phòng ban khác
- Chịu khó, chịu làm, cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
- Thực hiện các yêu cầu có liên quan đến công việc theo chỉ đạo của các sếp
QUYỀN LỢI:
- Thưởng lễ, Thưởng tết, Lương tháng 13,…
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,..) đầy đủ theo quy định
- Tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
- Chính sách phúc lợi khác theo quy định công ty (phụ cấp tiền cơm, bệnh nghề nghiệp, tai nạn, ốm đau, kết hôn, thai sản, tang chế, trung thu, lễ tết, sinh nhật, 01/06, 08/03, 20/10,…)
- Được cấp phát đồng phục khi trở thành nhân viên chính thức
- Hưởng phép năm đầy đủ và cộng thêm theo thâm niên
- Du lịch hằng năm và teambuding định kì
- Được training miễn phí. Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: Trên 10 Tr VND
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)