Mô tả công việc
- Đại diện cho công ty làm việc trực tiếp với Sale củacác khối doanh nghiệp trongNgân hàng, từ đó kết hợp bán chéo sản phẩm;
- Nghiên cứu thị trường để xác định khả năng bán hàng và đánh giá khách hàng;
- Tích cực tìm kiếm KH mới, thuyết phục KH sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của KH với doanh nghiệp;
- Đàm phán, chốt giao dịch xử lý các khiếu nại hoặc từ chối;
- Làm việc với các đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu của KH;
- Báo cáo lên cấp trên về tiến độ, kết quả KD: nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của KH, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, và tiềm năng trong việc phát triển KD đối với sản phẩm/dịch vụ;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, QTKD, Ngân hàng và các chuyên ngành phù hợp khác;
- Có kinh nghiệm làm việc ở các ngân hàng;
- Có kỹ năng làm báo cáo;
- Hiểu rõ về các chỉ số đo lường hiệu quả kinh doanh;
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu;
- Thành thạo các kỹ năng bán, giao tiếp và đàm phán;
- Thành thạo các kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian
- Tự tin gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm đến đa dạng đối tượng KH
Ưu tiên:Nam/nữ từ 25 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương và Thưởng incentive;
- Thờigianlàm việc:Thứ2 -Thứ6, 8h30’-17h30’
- Thửviệc2 tháng,lương thửviệchưởng85% lươngchính thức;
- Nghỉphépnăm:12ngàylàmviệc/nămvàcácchếđộnghỉphép/nghỉlễkháctheoquy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Cóchiphíphúclợi vàocácngàyLễ-Tếtvàsinh nhật,hiếuhỉ,thăm hỏi....;
- ĐóngBảo hiểm Xãhội theo quy định;
- Cóchếđộ khámsứckhoẻ hàngnăm, bảohiểmsứckhỏePTI 24/7
- Cóphụcấp:xăngxe, điệnthoại,trangphục,ăn ca;
- Cungcấptrang thiếtbị phụcvụcông việcnhư máytínhcấu hìnhcao, mànhình phụ;
- Đánhgiáhiệu quảlàm việcvàreviewlương địnhkỳ 1lần/ năm;
- Có13thánglươngcứng,thưởngcuốinămdựavàoKPIcánhânvàhiệuquảkinhdoanh của công ty;
- Môitrườnglàm việccởimở, trangphụcthoải mái
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)