Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Triển khai chương trình khuyến mãi nhằm tăng chi tiêu thẻ
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi nhằm tăng doanh số giao dịch qua thẻ trên cơ sở/ kết quả nghiên cứu/ phân tích thị trường/ đối thủ cạnh tranh;
- Kiểm soát việc triển khai và theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình
2. Thực hiện các hoạt động truyền thông liên quan đến tăng chi tiêu thẻ
- Triển khai các hoạt động truyền thông các chương trình ưu đãi kích thích chi tiêu;
- Quản lý thông tin các chương trình thúc đẩy chi tiêu thẻ trên các kênh: OMNI, website OCB, trang thông tin/ thiết bị chấp nhận thẻ của OCB và các đối tác liên kết;
- Phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Marketing để thiết kế tất cả mẫu biểu liên quan theo quy chuẩn nhận diện thương hiệu của Ngân hàng.
3. Phát triển và quản lý các đối tác trả góp, ưu đãi thẻ
- Liên kết và quản lý các đối tác trả góp, ưu đãi cho chủ thẻ OCB;
- Kiểm soát chất lượng ưu đãi từ các đối tác trả góp, ưu đãi cho chủ thẻ OCB.
4. Xây dựng và cải tiến các trình/quy định thuộc phạm vi Bộ phận thúc đẩy chi tiêu
- Thực hiện xây dựng, hướng dẫn và triển khai thực hiện các quy trình, quy định liên quan đến công tác của Bộ phận thúc đẩy chi tiêu
- Nhận viện và kiểm soát các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi hoạt động;
- Lập các báo cáo có liên quan theo quy định;
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, tài liệu phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế,…
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng, trong đó có kinh nghiệm kinh doanh thẻ tín dụng từ 01 năm trở lên.
- Ưu tiên có kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là sản phẩm Thẻ (phụ trách Campaign/chương trình ưu đãi cho chủ thẻ hoặc Liên kết và phát triển đối tác hoặc Marcom)
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, tư duy logic.
- Khả năng quản lý, xây dựng đội ngũ, phân tích, đánh giá vấn đề phát sinh, từ đó đề xuất phương pháp thực hiện
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
- Sáng tạo, có tư duy, phản biện tốt
(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
(*) ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)