Mô tả Công việc
1. Mục đích công việc:
(Job Purpose)
- Đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ và tư vấn kịp thời, chuyên nghiệp.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời kích hoạt lại các tài khoản khách hàng không hoạt động.
2. Nhiệm vụ
Hỗ trợ và tư vấn khách hàng:
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến tài khoản, giao dịch, và các sản phẩm tài chính của công ty qua các kênh như điện thoại, email, chat trực tuyến, và trực tiếp tại văn phòng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến và các công cụ giao dịch.
Kích hoạt lại tài khoản không hoạt động:
- Liên hệ với khách hàng có tài khoản đã lâu không hoạt động để hiểu lý do và cung cấp các giải pháp khuyến khích họ quay lại giao dịch.
- Tư vấn các chính sách ưu đãi hoặc dịch vụ mới của công ty nhằm thu hút khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ.
Tư vấn cải thiện quy trình:
- Thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng để đề xuất các cải tiến trong quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng đại chúng.
- Hợp tác với các phòng ban liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả và mượt mà.
Phát triển kỹ năng chuyên môn:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và tự học hỏi để nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức về sản phẩm tài chính.
- Phấn đấu để trở thành Chuyên viên MG-TVĐT tập sự, mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp trong công ty.
Các trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan (QTKD, TC-NH, Ngoại thương,…)
- Hiểu biết về TTCK & các quy định pháp luật liên quan đến GDCKƯu tiên có chứng chỉ chuyên mônTối thiểu 1 năm kinh nghiệmƯu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính, hoặc dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng (CRM).Offices (Word, Excel, Power Point,…)
-Sử dụng Khung NL theo của từng chức danh để đưa vào (theo từng thời kỳ)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)