Mô tả công việc
Lên kế hoạch và sản xuất nội dung cho các hoạt động Markreting của Tổng công ty NSG
Triển khai sáng tạo và sản xuất nội dung bao gồm bài viết, video, hình ảnh,...
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch sản xuất nội dung theo quý, theo tháng, theo tuần
- Nghiên cứu các các nội dung đang lên xu hướng phù hợp với định hướng của thương hiệu, từ đó xây dựng kịch bản theo trend.
- Lập kế hoạch sản xuất nội dung theo định hướng của Tập đoàn và yêu cầu từ các BU định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý
- Đảm bảo tiến độ sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được phê duyệt
Nhiệm vụ 2: Sản xuất nội dung Video, hình ảnh mới
- Thu thập dữ liệu cũ trên hệ thống lưu trữ source của công ty để sản xuất nội dung theo kịch bản đã được phê duyệt
- Quay chụp mới: Liên hệ với các BU hỗ trợ về logictis (liên hệ xe, địa điểm quay...); liên hệ các KOL/KOC/Tiktoker và các bên có liên quan để xác nhận lại các nội dung. Triển khai quay chụp theo kịch bản.
- Phối hợp với phòng quản lý KOLs để lựa chọn và làm việc với các KOLs phù hợp nhằm đảm bảo đúng mục tiêu và thông điệp của chiến dịch.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để trình ký các hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán liên quan tới các hoạt động truyền thông
Nhiệm vụ 3: Xây dựng nội dung sáng tạo cho các hoạt động truyền thông Marketing của Tổng công ty NSG và các công ty thành viên
- Xây dựng nội dung truyền thông giới thiệu về sản phẩm, Kịch bản video nội dung sáng tạo, bài phát biểu trong các sự kiện truyền thông theo Kế hoạch truyền thông đã được phê duyệt.
- Xây dựng nội dung cho bộ tài liệu bán hàng: Brochure, Factsheet, Flyer, standee,wifi marketing, Email MKT, ...
- Xây dựng nội dung website của công ty và các thương hiệu phát triển.
- Xây dựng nội dung truyền thông theo kế hoạch chung của bộ phận trên các phương tiện kỹ thuật số
Nhiệm vụ 4: Phối hợp triển khai sản xuất nội dung cross Marketing BU
- Phối hợp với các phòng Marketing của các Bu để triền khai các hoạt động Marketing liên quan tới nhiều Bus nhằm thúc đẩy truyền thông tổng thể
- Phối hợp với phòng sản xuất nội dung của các BU để triển khai sản xuất nội dung cho toàn hệ thống NSG và các công ty thành viên
Yêu cầu công việc
Có trên 2-3 năm kinh nghiệm Content Marketing.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch, lưu trú khách sạn/khu nghỉ dưỡng, ẩm thực, dịch vụ khách hàng....là 1 lợi thế.
Có kiến thức cơ bản về Marketing, Content Marketing.
Có kiến thức về sản xuất nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.
Kỹ năng phát triển nội dung PR;
Kỹ năng xây dựng quan hệ với báo chí/ cơ quan thông tấn;
Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, Khả năng phân tích xu hướng.
Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
Kỹ năng viết bài bằng Tiếng Anh tốt.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Chính sách Novator hấp dẫn.
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)