Nam Long Group ★ 4.0

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nam Long Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin

Việc làm Nam Long Group

Cập nhật 05/12/2025 20:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ NAM LONG
Trưởng phòng, Mua hàng
Nam Long Group 4.0★
1 đánh giá 175 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CHUNG

Công ty Dịch Vụ Nam Long là Công ty Thành viên thuộc Tập đoàn Nam Long, được thành lập vào năm 2005 nhằm chuyên môn hóa công tác hậu mãi và cung cấp dịch vụ đô thị, khép kín chu trình phát triển bất động sản, gia tăng giá trị tập đoàn.

Địa điểm làm việc: 151 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận, Hồ Chí Minh

Trưởng phòng, Quản lý Mua Hàng chịu trách nhiệm toàn diện trong việc lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và giám sát các hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ và tài sản của công ty, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu hoạt động của các phòng/ban với chất lượng, chi phí và tiến độ tối ưu. Vị trí này đóng vai trò then chốt trong việc lựa chọn, đánh giá và duy trì mối quan hệ với nhà cung ứng, đàm phán các điều khoản hợp đồng, thực hiện đấu thầu, kiểm soát ngân sách mua sắm, và đảm bảo tuân thủ quy trình – chính sách của doanh nghiệp. Đồng thời, Trưởng phòng, Quản lý Mua Hàng còn chịu trách nhiệm quản lý kho, cũng như xử lý các tình huống phát sinh nhằm tối ưu hiệu quả sử dụng nguồn lực và dòng tiền của công ty.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

1. Lập kế hoạch mua sắm của công ty.

  • Định kỳ hàng năm, hàng quý đánh giá nhu cầu mua sắm: Nhân viên quản lý mua hàng cần xác định các nhu cầu mua sắm của công ty dựa trên các yếu tố như thời hạn cung cấp, số lượng, chất lượng, ngân sách,…

  • Lập kế hoạch mua sắm: Dựa trên nhu cầu mua sắm đã được đánh giá, phê duyệt, nhân viên quản lý mua hàng lên kế hoạch mua sắm, bao gồm các yếu tố như mục tiêu mua sắm, chi phí, thời gian,…

2. Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung ứng phù hợp

  • Xác định các yêu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ cần mua sắm, bao gồm đặc điểm kỹ thuật, số lượng, chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng, dịch vụ hỗ trợ, bảo hành, ….

  • Tìm kiếm các nhà cung ứng có thể đáp ứng yêu cầu của công ty.

  • Đánh giá và chọn lựa các nhà cung ứng tiềm năng.

  • Thường xuyên theo dõi và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp hiện tại.

  • Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhà cung cứng hàng hóa – dịch vụ.

3. Khảo sát giá trên thị trường

  • Xác định nhu cầu sản phẩm.

  • Xác định nhà cung cấp.

  • So sánh báo giá của các nhà cung ứng.

  • Đàm phán và thương lượng để có mức giá hợp lý với các nhà cung ứng.

  • Lập các báo cáo chi tiết về nguồn cung ứng hàng hóa & dịch vụ trình cấp trên phê duyệt.

4. Thực thi thu mua hàng hóa theo quy trình

  • Xác định cụ thể các yêu cầu về mua hàng hóa, bao gồm: Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng/ban trong công ty & Xác định số lượng, chủng loại, quy cách hàng hóa và thời gian cung cấp hàng hóa.

  • Lập các kế hoạch mua hàng chi tiết, lập đề nghị tạm ứng mua hàng trình cấp trên phê duyệt.

  • Đặt hàng và giám sát quá trình mua hàng, giao - nhận hàng hoá, tài sản.

  • Thực hiện kiểm tra, kiểm duyệt hàng hóa – tài sản khi nhận.

  • Kiểm tra các giấy tờ liên quan, phải đảm bảo chính xác đầy đủ.

  • Giải quyết và làm báo cáo các trường hợp phát sinh (nếu có).

  • Theo dõi việc thanh toán của Chủ đầu tư để đảm bảo dòng tiền của Công ty.

  • Lưu trữ thông tin và tài liệu liên quan đến quá trình mua hàng.

5. Thực hiện công tác đấu thầu

  • Chuẩn bị kế hoạch đấu thầu trình cấp trên phê duyệt.

  • Chuẩn bị hồ sơ mời thầu, liên hệ các nhà thầu tham gia quá trình đấu thầu.

  • Tổ chức buổi đấu thầu và nhận hồ sơ dự thầu từ các nhà cung ứng.

  • Tổng hợp hồ sơ, làm báo cáo chi tiết về hồ sơ các nhà thầu đã tham gia và trình Ban lãnh đạo Công ty lựa chọn nhà thầu phù hợp.

  • Tổ chức mở thầu, công bố đơn vị trúng thầu và tiến hành các quy trình mua hàng tiếp theo.

  • Chuyển phòng/ban liên quan ký kết hợp đồng mua bán.

6. Công tác báo cáo – lưu trữ liên quan

  • Lập báo cáo định kỳ về công tác liên quan đến mua sắm thực tế so sánh với chi phí/ ngân sách được lập
  • Lập báo cáo định kỳ đánh giá nhà thầu ký kết hợp đồng/ đơn đặt hàng
  • Lập các báo cáo chi tiết về nguồn cung ứng hàng hóa & dịch vụ trình cấp trên phê duyệt.
  • Lưu trữ hồ sơ liên quan đến mua hàng, phạm vi công việc theo đúng quy định lưu trữ của công ty
  • Lập các báo cáo liên quan và phát sinh.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ/NĂNG LỰC

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Chuỗi cung ứng, hoặc các ngành liên quan.
  • Ưu tiên có chứng chỉ về quản lý mua hàng hoặc chuỗi cung ứng (VD: CPSM, CIPS)
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý hoặc trưởng phòng.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty dịch vụ (hiểu đặc thù vận hành, nhà cung cấp, và nhu cầu mua sắm đặc biệt của ngành dịch vụ).

KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN

  • Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc;
  • Khả năng làm việc theo nhóm;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng
  • Kỹ năng phân tích, ra quyết định và giải quyết vấn đề
  • Am hiểu quy trình mua hàng, lựa chọn và đánh giá nhà cung cấp.
  • Kỹ năng đàm phán, ký kết hợp đồng và quản lý ngân sách.
  • Thành thạo các phần mềm ERP hoặc hệ thống quản lý mua hàng.
  • Tiếng Anh: giao tiếp. (lợi thế)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
06 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ NAM LONG
Nam Long Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Nguyễn Khắc Viện - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Nam Long được thành lập thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam vào năm 1992. Năm 1997, công ty chính thức tham gia vào lĩnh vực đầu tư phát triển hạ tầng các khu đô thị mới, thương hiệu Nhà Nam Long xuất hiện trên thị trường. Tháng 12/2005, Công ty TNHH Xây dựng Nam Long thực hiện cổ phần hóa và chính thức chuyển thành Công ty CP Đầu tư Nam Long. Tháng 4/2013, công ty đăng ký niêm yết cổ phiếu và giao dịch trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán NLG.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày thứ sáu đầu tiên của tháng
  • Công ty tài trợ những buổi tập Yoga, Aerobic, khiêu vũ, thể dục thể thao, các giải thi đấu Golf, tennis, cầu lông, bóng đá….

Lịch sử thành lập

  • Năm 1992, Công ty TNHH Nam Long được thành lập, đây là doanh nghiệp thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam.
  • Năm 1996, Công ty Nam Long xác lập định hướng trở thành công ty đầu tư phát triển khu đô thị mới đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
  • Năm 1999, Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh với một loạt khu dân cư mang thương hiệu Nam Long  
  • Năm 2003, Công ty Mở rộng đầu tư phát triển bất động sản sang các tỉnh thành như Bình Dương, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai… với quy mô lên đến hàng chục hecta/dự án.
  • Năm 2004, Cty Nam Long Bắt đầu quá trình tái cấu trúc theo định hướng chuyên nghiệp.
  • Năm 2005, Nam Long chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long có vốn điều lệ tăng gấp 78 lần so với lúc mới thành lập.
  • Năm 2008, Nam Long tiếp nhận sự cộng lực sức mạnh phát triển của hai cổ đông chiến lược là Công ty Nam Việt (100% vốn nước ngoài) và quỹ ASPL (thuộc tập đoàn Ireka – Malaysia)
  • Năm 2009, Công ty ra mắt đại bản doanh chính thức của tập đoàn: Capital Tower, có vị trí tại trung tâm Tài chính – Thương mại Dịch vụ Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2010, Công ty cổ phần đầu tư Nam Long Tăng vốn điều lệ lên 482,6 tỷ đồng, công bố và trao giấy chứng nhận cổ đông cho Vietnam Azela Fund (VAF thuộc quỹ Mekong Capital của Mỹ)
  • Năm 2011, Công ty Nam Long tăng vốn điều lệ lên 615,7 tỷ đồng.
  • Năm 2012, Nam Long trong 20 năm phát triển. Nâng vốn điều lên 955 tỷ chuẩn bị cho bước phát triển mới : Tiến hành niêm yết trên sàn chứng khoán  
  • Năm 2013: Cty Nam Long chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán là NLG ( Hose)
  • Năm 2014, Các đơn vị trở thành cổ đông mới của NAm Long bao gồm: Công ty tài chính quốc tế IFC, Quỹ Probus Asia, CTCK Tp. HCM (HSC), Quỹ đầu tư Bridger Capital, CTY Cổ phần tư vấn đầu tư Hướng Việt, CTY TNHH Quốc tế TM DV Tân Hiệp.
  • Năm 2015 - 2016, Keppel Land là cổ đông chiến lược mới của Nam Long, Nam Long phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi cho Keppel Land.

Mission

Tạo ra một môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng. Để thực hiện sứ mệnh này, công ty chủ động đầu tư vào cơ sở hạ tầng và tiện ích cho các khu đô thị và dự án của mình. Mục tiêu của Nam Long là mang lại cho khách hàng những môi trường sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi.


Review Nam Long Group

4.0
1 review

20/11/2024
Kỹ sư tại Hồ Chí Minh

Văn hóa công ty tốt, mọi người đều tốt bụng và thân thiện (GL)

Những nghề phổ biến tại Nam Long Group

Bạn làm việc tại Nam Long Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nam Long Group

Nam Long Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo