Mô tả công việc
- Nắm thông tin cơ bản về sản phẩm để tư vấn cho khách hàng
- Gọi điện tư vấn khách hàng.
- Trực page, gọi điện, nhắn tin qua các nền tảng trực tuyến để tư vấn cho khách hàng về sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, data khách hàng từ Công ty
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chăm chỉ, ham học hỏi, nhiệt huyết
- Tốt nghiệp từ trung cấp
Quyền lợi
- Lương Cứng: 10- 15 Triệu + Thưởng
Cơ hội học tập và phát triển:
- Không bị chịu áp lực về doanh số.
- Được tham gia học tập kinh nghiệm trực tiếp để hỗ trợ công việc và phát triển năng lực cá nhân.
- Có cơ hội phát triển & thăng tiến trong công việc.
- Được hỗ trợ, đào tạo, hướng dẫn triển khai công việc bài bản.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:40:03
VNPAY ứng dụng công nghệ hiện đại, đột phá trong lĩnh vực thanh toán điện tử nhằm xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng về sản phẩm, tiện ích, mang tới những trải nghiệm dịch vụ ưu việt phục vụ khách hàng và đối tác.Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển là giải pháp thanh toán cho phép khách hàng sử dụng tính năng QR Pay được tích hợp sẵn trong ứng dụng MOBILE BANKING của các ngân hàng trên điện thoại
Review VNPAY Việt Nam
Công ty phúc lợi tốt mười điểm không có nhưng
Công ty phúc lợi tốt mười điểm không có nhưng
Công ty có văn hoa người đi trước giúp người đi sau trong công việc, văn phòng thoáng mát. Chế độ OT minh bạch. (it)