Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng OSPV là một trong những công ty lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong 4 công ty có mạng lưới hoạt động toàn cầu trong lĩnh vực giao nhận ngoại thương hàng đầu trên thế giới.
Địa chỉ: Tháp Hòa Bình - 106 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7
Nội dung công việc:
- Hỗ trợ, tư vấn cho các Phòng ban thuộc Chi nhánh về các quy định pháp luật liên quan đến việc kinh doanh và thực hiện các hợp đồng dịch vụ cho toàn bộ các bộ phận và chi nhánh tại khu vực phía Bắc;
- Chịu trách nhiệm quản lý và lưu trữ các hợp đồng đã ký giữa Chi nhánh và khách hàng, đối tác, các bên cung cấp dịch vụ;
- Chịu trách nhiệm theo dõi và phối hợp với các Phòng ban để thực hiện các quy trình khiếu nại bảo hiểm liên quan đến hoạt động kinh doanh của Chi nhánh;
- Hỗ trợ trong quá trình giải quyết tranh chấp giữa Chi nhánh với khách hàng và đối tác;
- Hỗ trợ hực hiện các quy trình xin giấy phép liên quan đến hoạt động của Chi nhánh;
- Làm các báo cáo liên quan đến công việc thực hiện;
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của công ty;
Quyền lợi:
- Lương 12 - 16 triệu VNĐ/ tháng (gross)
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại;
- Thưởng 02-04 tháng lương/ năm;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên mức lương gross.
- Tham gia BHSK, BHTN 24/7, được bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện lớn trên lãnh thổ Việt Nam;
- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty: teambuilding, company trip, YEP...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Luật (Bắt buộc)
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo cả 04 kỹ năng (Bắt buộc)
- Có 3 kinh nghiệm làm việc vị trí nhân viên pháp chế doanh nghiệp;
- Có kiến thức chung về vận tải quốc tế, logistics là một lợi thế;
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn trọng trong công việc;
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.